Top 3 game mobile hot nhất mới ra mắt trong tháng 11 năm 2018

Thứ hai, 12/11/2018 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Vào ngày 7/11 các nhà phát hành game mobile đã đồng loạt phát hành trên thị trường Việt Nam, và dưới đây là 3 tựa game thu hút được nhiều người chơi nhất trong tuần vừa qua.

1.Thần Long Tam Quốc

Lấy bối cảnh thời Tam Quốc phân tranh với các nhân vật chuẩn Võ Tướng nhưng tựa game mobile này vẫn mang trong mình "Thần Thái" của các vị Đại Hiệp, đó là điều khiến cho Thần Long Tam Quốc thu hút được số lượng lớn người chơi đam mê Tam Quốc và võ hiệp Kim Dung. Mang đến cho người chơi 4 lựa chọn class nhân vật được xây dựng theo hình tượng Võ Tướng hùng dũng. Mỗi nhân vật có bộ kỹ năng riêng, mang đến cho người chơi nhiều sự lựa chọn cũng như hướng phát triển và thể hiện được “màu sắc” cá nhân theo từng tuyến nghề đã chọn.


Với lối chơi PK cực đã tay, game thủ sẽ được trải nghiệm các skill nhân vật, trận pháp đầy máu lửa và khí thế. Người chơi mê chiến thuật thì Thần Long Tam Quốc sẽ làm hài lòng bạn bởi gameplay đắt giá này. Tùy vào từng trận đánh solo hay đánh hội đồng mà có thể chọn lựa đấu pháp khác nhau, và với trận pháp tốt thì khả năng chiến thắng ra rất cao.

2.Chiến Thần Ký

Là game mobile nhập vai vô cùng mới lạ và đề cao việc trải nghiệm PK. Đầu tiên là map train KNB độc nhất vô nhị, việc "cày" tài nguyên để nâng cấp sức mạnh đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Gameplay với nhiều chiêu thức kỹ năng mới lạ, người chơi được mang theo 3 tướng đồng hành (trên tổng số 43 tướng), mỗi tướng đại diện cho các tất sát kỹ khác nhau, mang uy lực và hiệu ứng khỏi cần suy nghĩ. Hứa hẹn sẽ đem lại những trận giao tranh "máu lửa", khốc liệt nhất.

3.Đại Thoại Tây Du

Là tựa game mobile 3D mini client thuộc thể loại nhập vai do NPH 100 Độ phát hành tại Việt Nam. Ngoài việc tái hiện một không gian đậm chất Tây Du Ký với đồ họa được chăm chút vô cùng kĩ lưỡng. Đến với Đại Thoại Tây Du, game thủ còn lần lượt được gặp lại những gương mặt thân quen từ thời còn mê mẩn bộ phim kinh điển cùng tên. Các nhân vật như Linh Hầu, Ngưu Ma, Tiểu Long Nữ… sẽ đồng hành cùng anh em trên con đường chinh phục những thử thách chông gai của cuộc chiến Tam Giới.


Ngoài ra, nhân vật trong Đại Thoại Tây Du được thiết kế vô cùng chi tiết, các chiêu thức trong game đều có hiệu ứng đẹp, tương đối sống động, đặc biệt là tính năng hóa thần, di chuyển nhanh nhẹn, linh hoạt, tạo cảm giác thích mắt với người chơi.

>>>Top 4 siêu phẩm game mobile nhập vai chuẩn bị ra mắt trong tháng 11

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Game Mobile Thần Long Tam Quốc Đại Thoại Tây Du Chiến Thần Ký
Xem thêm
TIN NỔI BẬT