Kiếm Thế Mobile: Cửu Niên Hội Ngộ - 9 năm tương phùng

Thứ ba, 13/11/2018 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Ra mắt vào thời điểm tam trùng cửu (9/9/2009), Kiếm Thế nhanh chóng nhận được nhiều sự ủng hộ của cộng đồng game thủ Việt yêu thích tựa game Kiếm Hiệp.

Kiếm Thế Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile) là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp nổi tiếng do Kingsoft sản xuất. Trò chơi là sản phẩm bản quyền, kế tục 20 năm của IP "Kiếm Hiệp" kinh điển. Sở hữu thiết kế giao diện đồ họa cực đẹp mắt và sắc nét, không hề thua kém bản PC, tựa game đảm bảo mang tới những cảm nhận vượt trội về mặt thị giác cho game thủ ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Với nhiều game thủ Việt, Kiếm Thế không chỉ là hồi ức mà còn là cả một bầu trời thương nhớ. Có lẽ đâu đó, bạn sẽ nhận ra chính bản thân mình trong clip Kiếm Thế Mobile: Cửu Niên Hội Ngộ - Khúc Độc Hành: "Từng kề vai nhau nghe bài nhạc Tiêu Dao, ngao du khắp nơi sơn cùng thủy tận".

 

Rủ nhau săn boss, đi chiến trường, Lãnh Thổ Chiến

Vào cái thời mà Facebook hay các phương tiện liên lạc trên mạng chưa phổ biến như hiện nay thì lúc gọi nhau mỗi lần săn boss hay đi chiến trường chỉ có cách qua nick chat. Những đêm thức trắng gọi nhau đi "chiến" boss nhặt đồ hoặc PK chiếm bãi là chuyện thường tình với các game thủ Kiếm Thế ngày ấy.

Đặc biệt những lần Lãnh Thổ Chiến , cả bang kéo nhau "cắm net" ai nấy đều hừng hực ý chí quyết chiến quyết thắng. Đó có thể nói là khoảng thời gian đẹp nhất trong ký ức bởi mỗi người được sống, được chơi thật với chính mình.

Chiến trường Tống Kim lại là nơi cho các anh hùng thể hiện bản lĩnh, thoải mái PK, tranh tài cao thấp. Là game thủ một thời quên ăn quên ngủ cùng Kiếm Thế, chắc chắn không một ai là chưa từng đi Tống Kim. Đây là nơi từng thu hút rất đông game thủ tìm đến để khẳng định đẳng cấp, bản lĩnh PK của mình và từ đó đã xuất hiện bao anh hùng vang danh, đi vào giai thoại của Kiếm Thế để rồi người ta còn nhắc mãi cho đến tận bây giờ.

Hành tẩu giang hồ, kết tình thâm giao

Trải qua 9 năm thăng trầm của một dòng game ngỡ như đã cũ, Kiếm Thế vẫn luôn là một tựa game minh chứng cho biết bao tấm chân tình hiệp nghĩa. Có lẽ, người chơi đồng hành cùng Kiếm Thế suốt năm tháng qua đơn giản chỉ vì ở đó họ còn có bạn bè, có hảo hữu.


Trải dài suốt 9 năm, cứ như vậy, Kiếm Thế đã trở thành nơi anh em bạn bè cùng chung chí hướng hành tẩu giang hồ và là nơi kết giao cho những cặp đôi có duyên. Biết bao câu chuyện tình đẹp từ game ra tới đời thật cũng bắt đầu từ đây.

Niềm vui đôi khi chỉ là nhận được một tin nhắn ingame từ đối phương, vài câu trò chuyện vu vơ,cùng nhau ngao du giang hồ, hướng dẫn nhau luyện cấp, săn boss, cày đồ.

Viết tiếp giấc mơ trên hành trình mới

9 năm – "Cửu Niên Hội Ngộ - Kiếm Thần xuất thế" cũng chính là thời điểm dánh dấu sự tái sinh của Kiếm Thế trên phiên bản mobile. VNG muốn gợi nhớ lại quá khứ huy hoàng của Kiếm Thế - Ông vua của dòng game kiếm hiệp, đồng thời cũng nhấn mạnh sự tiếp nối mang tính kế thừa của Kiếm Thế Mobile. Chắc chắn, trò chơi này sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Trang chủ: https://ktm.zing.vn/kiem-than-xuat-the

Fanpage: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn

>>>Kiếm Thế Mobile chính thức xuất hiện, chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

>>>Diễn viên Công Dương xuất hiện với tạo hình cổ trang trong Trailer Kiếm Thế Mobile

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIẾM THẾ MOBILE GAME KIẾM HIỆP GAME VÕ LÂM GAME NHẬP VAI KTM VNG Kingsoft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT