Kiếm Thế Mobile chính thức xuất hiện, chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Thứ hai, 12/11/2018 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ và Fanpage của Kiếm Thế Mobile ra mắt cùng lúc chứng tỏ VNG đã hoàn thiện những bước cuối cùng chuẩn bị ra mắt game thủ Việt cuối năm 2018.

Được giữ bí mật đến gần phút chót, ngày 10/11/2018 trên MXH Facebook xuất hiện một fanpage có tên Kiếm Thế Mobile (https://www.facebook.com/ktm.zing.vn) của NPH VNG khiến cộng đồng game thủ yêu thích tựa game kiếm hiệp từng vang danh 1 thời này cảm thấy vô cùng phấn khích.

Với thông điệp "Cửu Niên hội ngộ - Kiếm Thần xuất thế", VNG muốn gợi nhớ lại quá khứ huy hoàng của Kiếm Thế - Ông vua của dòng game kiếm hiệp, đồng thời cũng nhấn mạnh sự tiếp nối mang tính kế thừa của Kiếm Thế Mobile. Chắc chắn, trò chơi này sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.

Kiếm Thế Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile) là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp nổi tiếng do Kingsoft sản xuất. Trò chơi là sản phẩm bản quyền, kế tục 20 năm của IP "Kiếm Hiệp" kinh điển. Sở hữu thiết kế giao diện đồ họa cực đẹp mắt và sắc nét, không hề thua kém bản PC, tựa game đảm bảo mang tới những cảm nhận vượt trội về mặt thị giác cho game thủ ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Theo thông báo từ trước, VNG chính là NPH độc quyền cho Kiếm Thế Mobile tại Việt Nam. Chính vì vậy, sự xuất hiện của fanpage và trang chủ Kiếm Thế Mobile càng khiến người chơi xác nhận đây phiên bản chính thức và tựa game kiếm hiệp này sẽ đến tay game thủ trong khoảng không lâu sắp tới.

Trang chủ: https://ktm.zing.vn/kiem-than-xuat-the

Fanpage: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn

>>>Võ Lâm Việt Mobile chính thức được ra mắt trên nền tảng iOS

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VNG GAME VÕ LÂM GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI KIẾM THẾ KIẾM THẾ MOBILE KTM Kingsoft
Xem thêm
TIN NỔI BẬT