Diễn viên Công Dương xuất hiện với tạo hình cổ trang trong Trailer Kiếm Thế Mobile

Thứ ba, 13/11/2018 14:41 PM (GMT+7)
A A+

Công Dương – chàng diễn viên điển trai với phong cách soái ca hiện đại từng tham gia diễn xuất cho các MV của nhiều ca sĩ như Min, Kai Đinh và một vài phim ngắn như "Tỉnh giấc tôi thấy mình trong ai" cùng với Chi Pu.... Nay thử sức với tạo hình cổ trang, anh chàng lại khiến nhiều người thực sự bất ngờ.

Xuất hiện trong một clip kể về câu chuyện tình yêu 9 năm của đôi bạn trẻ trong Kiếm ThếCông Dương trở thành chàng Hoả Vô Song mạnh mẽ, trẻ trung và đầy nhiệt huyết. Tạo hình này của anh chàng đã khiến không ít người phải thốt lên rằng : "soái khí ngất trời chẳng kém gì các nam thần cổ trang Hoa ngữ."

Đặc biệt là nhạc nền clip sử dụng bài hát Khúc Độc Hành do ca sĩ Hồ Quang Hiếu thể hiện. Đây là bài hát rất quen thuộc với tựa game Kiếm Thế, từng gây sốt một thời bởi giai điệu mạnh mẽ, bi tráng mà thấm sâu vào tâm hồn khiến người xem như chìm đắm vào không gian của những ngày thong dong vó ngựa, ngao du giang hồ.

Những biến cố ập đến, chia đôi chuyện tình chàng Hoả Vô Song – nàng Băng Tuyết Nhi. Chín năm xa nhau cũng là chín năm thăng trầm của Kiếm Thế, ấy vậy mà sau tất cả những kỉ niệm đẹp vẫn còn lưu lại khiến ta chẳng thể nào quên.

 

9 năm – "Cửu Niên Hội Ngộ - Kiếm Thần xuất thế" cũng chính là thời điểm dánh dấu sự tái sinh của Kiếm Thế trên phiên bản mobile. VNG muốn gợi nhớ lại quá khứ huy hoàng của Kiếm Thế - Ông vua của dòng game kiếm hiệp, đồng thời cũng nhấn mạnh sự tiếp nối mang tính kế thừa của Kiếm Thế Mobile. Chắc chắn, trò chơi này sẽ đem đến cho game thủ những trải nghiệm tuyệt vời.


Kiếm Thế Mobile (tên gốc: Kiếm Hiệp Thế Giới Mobile) là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp nổi tiếng do Kingsoft sản xuất. Trò chơi là sản phẩm bản quyền, kế tục 20 năm của IP "Kiếm Hiệp" kinh điển. Sở hữu thiết kế giao diện đồ họa cực đẹp mắt và sắc nét, không hề thua kém bản PC, tựa game đảm bảo mang tới những cảm nhận vượt trội về mặt thị giác cho game thủ ngay trên chiếc điện thoại di động của mình.

Trang chủ: https://ktm.zing.vn/kiem-than-xuat-the

Fanpage: https://www.facebook.com/ktm.zing.vn

>>>Kiếm Thế Mobile chính thức xuất hiện, chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
KIẾM THẾ MOBILE VNG CÔNG DƯƠNG GAME KIẾM HIỆP GAME NHẬP VAI GAME VÕ LÂM KINGSOFT KTM
Xem thêm
TIN NỔI BẬT