Cha Khabib gửi tới Mayweather: 'Con trai tôi sẽ nuốt chửng Floyd Mayweather'

Thứ năm, 13/12/2018 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Phát ngôn trên được cha của Khabib Nurmagomedov đưa ra khi tay đấm đắt giá nhất hành tinh nói về việc lấn sân sang sàn đấu MMA.

Khi Khabib Nurmagomedov lên tiếng thách đấu Floyd Mayweather, chắc chắn ai cũng nghĩ tới sẽ có thêm một trận Boxing tương tự như Conor McGregor đã làm. Bởi tất cả đều hiểu 'The Money' sẽ không bao giờ chấp nhận một luật đấu nào khác ngoài Boxing.

Tất nhiên, tỉ lệ thắng của Khabib cũng chẳng được nhiều người tin tưởng, điển hình là cha Khabib - ông Abdulnamap Nurmagomedov còn sẵn sàng thuê đội ngũ của nhà vô địch Boxing Vasyl Lomachenko chuẩn bị cho Khabib - nếu trận đấu diễn ra.

Tuy nhiên, với thông tin Mayweather 'dám' lấn sân sang MMA, thì ông Abdulnamap lại thẳng thừng tuyên bố 'số phận' của tay đấm người Mĩ.

'Nếu sang MMA, đảm bảo là Floyd Mayweather chẳng có một cơ hội nào hết. Cậu ta sẽ không có bất kì cơ hội nào kể từ phút đầu tiên của trận đấu luôn.'

cha khabib gửi tới mayweather, khabib nurmagomedov, floyd mayweather,

Chưa dừng lại ở đó, ông còn tuyên bố con trai mình có thể 'nuốt gọn' Mayweather hơn bất kì đối thủ nào mà Khabib từng đối mặt trên sàn MMA.

'Khabib sẽ chẳng cho cậu ta một tí tẹo hi vọng nào. Thằng bé sẽ nuốt chửng Floyd, giống như một con rắn nuốt gọn con mồi của nó. Nếu Floyd dám đánh MMA, thì cậu ta chỉ như một miếng mồi nữa trên sàng đầu của thằng bé mà thôi.'

cha khabib gửi tới mayweather, khabib nurmagomedov, floyd mayweather,

Dù rằng đây chỉ là câu trả lời về tình huống gần như không thể xảy ra, ông Abdulnamap lại quay về hiện thực - nếu phải đánh Boxing với Floyd.

'Tất nhiên, sở trường của Floyd là Boxing thì lại rất khó cho Khabib. Vì thế, sẽ thật ngốc nghếch nếu chúng tôi cố thể hiện điều gì đó trên sàn Box."

'Tuy nhiên, chúng tôi có kế hoạch, thời gian và những lợi thế thể hình với Floyd, Khabib, thằng bé hồi phục nhanh hơn và một trận đấu dài hơi sẽ là lợi thế cho một chiến thắng của chúng tôi.'

cha khabib gửi tới mayweather, khabib nurmagomedov, floyd mayweather,

Dù vậy, đây vẫn chỉ là một trận đấu trên giả thuyết khi Khabib vẫn chưa xác định thời điểm tái xuất, còn Floyd lại đang chuẩn bị cho một kèo đấu biểu diễn với Tenshin Nasukawa - Thần đồng Kickboxing Nhật Bản.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cha khabib gửi tới mayweather khabib nurmagomedov floyd mayweather
Xem thêm
TIN NỔI BẬT