Al Iaquinta: 'Conor muốn kiếm suất tái đấu Khabib, đấu với tôi là nhanh nhất'

Thứ hai, 17/12/2018 09:38 AM (GMT+7)
A A+

Sau trận thắng trước Kevin Lee, Al Iaquinta cho rằng anh chính là cánh cửa nhanh nhất để giúp Conor tìm một trận tái đấu với Khabib.

Vượt qua Kevin Lee tại sự kiện UFC on FOX cuối cùng của năm 2018, Al Iaquinta chính thức có màn tái xuất không thể ấn tượng hơn tại Lightweight, đồng thời, 'Raging Al' cũng gửi lời nhắn tới tay đấm vừa thách thức chiếc đai Lightweight - Conor McGregor.

Nhắm vào mục tiêu tái đấu với Khabib của Conor, Iaquinta tin rằng mình chính là 'cánh cửa sáng nhất' để tìm lại suất tái đấu này của 'The Notorious'.

'Anh ta đã chịu thua, thế nên đừng đòi trận tái đấu ngay lập tức. Chẳng phải Conor đã nói rằng sẽ nhận bất cứ trận nào để có được suất tái đấu sao, nếu anh ta bỏ qua tôi thì thật chẳng ra sao cả.'

al iaquinta, conor mcgregor, conor đấu với tôi là nhanh nhất,

Từng tuyên bố sẽ nhận bất kì trận đấu nào để được tái đấu với Khabib, các tay đấm khác của Lightweight lập tức nhắm vào điểm yếu này của Conor. Rõ ràng, sau một trận thua toàn diện tại 223 thì Conor cần một trận thắng 'lấy số' để đủ tư cách tái đấu với Khabib.

Về vấn đề này, chủ tịch UFC Dana White cũng đã bày tỏ ý định để Conor tái đấu với Dustin Poirier, người mà anh đã hạ gục khi mới ra mắt tại UFC. Hiện tại, Poirier đang giữ phong độ rất tốt và luôn giữ vị trí trong top đầu - chính vì thế, Dana White chia sẻ ý muốn về màn đấu loại giữa 4 tay đấm Conor - Poirier, Tony - Khabib để quyết định đai vô địch.

Tuy nhiên, với sự tham gia của Iaquinta, chắc chắn chủ tịch UFC sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho tương lai của Lightweight vào năm sau.

al iaquinta, conor mcgregor, conor đấu với tôi là nhanh nhất,

al iaquinta, conor mcgregor, conor đấu với tôi là nhanh nhất,

al iaquinta, conor mcgregor, conor đấu với tôi là nhanh nhất,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
al iaquinta conor mcgregor conor đấu với tôi là nhanh nhất
Xem thêm
TIN NỔI BẬT