Dana White :'Conor tái đấu Poirier, đánh với người thắng cặp Tony-Khabib là hợp lý nhất'

Thứ bảy, 01/12/2018 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Đối thủ tiếp theo mà Dana White muốn Conor McGregor đối đầu trong lần trở lại UFC chính là Dustin Poirier. Ông chủ UFC cũng chia sẻ về dự định cho trận tranh đai tiếp theo giữa Tony và Khabib.

Sau sự kiện TUF 28 Finale vừa qua, Dana White - chủ tịch UFC đã chia sẻ mong muốn và dự định cho màn tái xuất của Conor McGregor tại UFC sắp tới.

Theo đó, White cho rằng Conor McGregor nên tái đấu với tay đấm đang có chuỗi 3 trận thắng tại Lightweight thời gian gần đây - đồng thời là người Conor từng đánh bại khi cả hai còn thi đấu ở Featherweight - Dustin Poirier. Ngoài ra, người thắng trận đấu này sẽ có một suất tranh đai với người thắng trận Tony - Khabib.

"Trận đấu khả thi nhất bây giờ là Dustin Poirier" - Dana nói về đối thủ tiếp theo của Conor - "Sau đó, người thắng trong cặp đấu này sẽ đánh với người thắng trận tranh đai Tony - Khabib."

dana white conor nên tái đấu poirier, conor tái đấu poirier, tony - khabib

Tuy nhiên, ông chủ UFC vẫn nhắc đi nhắc lại việc đợi phán quyết của NSAC về lệnh cấm thi đấu cho Conor và Khabib được tuyên bố vào ngày 10-12 tới để có thể biết chính xác thời điểm cả 2 có thể trở lại sàn đấu.

"Nhưng tôi vẫn không thể chắc chắn ngày mà Conor có thể trở lại, chúng ta phải đợi phán quyết từ Ủy ban Thể thao Nevada (NSAC) trước."

Dana White cũng khẳng định những tin đồn xung quanh việc để Donald Cerrone đánh với Conor McGregor là hoàn toàn không đúng sự thật, trận đấu thậm chí còn chưa được đề cập đến.

Như vậy, có thể tạm coi như những cặp đấu tiếp theo của top đầu Lightweight đã được xác định, khi Tony - người đang có chuỗi 12 trận thắng sẽ hoàn thành kèo đấu với Khabib. Còn Conor sẽ có một trận đấu trước khi có trận tranh đai tiếp theo, đúng như nguyện vọng của cả 2 từng chia sẻ trước đây.

Về trận tái đấu với Dustin Poirier, từng vượt qua chính đối thủ này tại UFC 178 với một pha TKO ngay trong hiệp 1, Conor McGregor lúc đó vẫn còn là một ngôi sao mới nổi ở UFC. Còn ở thời điểm hiện tại, khi Conor đã là một siêu sàn của sàn bát giác thì Dustin Poirier cũng có phong độ rất tốt với 7 trận thắng và chỉ duy nhất 1 trận thua. Trận tái đấu này không chỉ là cơ hội "phục hận" của "The Diamond" cho thất bại 4 năm trước mà còn là một tấm vé chính thức cho trận tranh đai tại hạng nhẹ.

dana white conor nên tái đấu poirier, conor tái đấu poirier, tony - khabib

dana white conor nên tái đấu poirier, conor tái đấu poirier, tony - khabib

dana white conor nên tái đấu poirier, conor tái đấu poirier, tony - khabib

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dana white conor nên tái đấu poirier conor tái đấu poirier tony - khabib
Xem thêm
TIN NỔI BẬT