Dana White nhắm trận Woodley vs Covington tại UFC 233

Thứ bảy, 01/12/2018 09:23 AM (GMT+7)
A A+

Dana White hi vọng rằng ĐKVĐ Welterweight Tyron Woodley có thể trở lại sàn đấu trong năm tới và bảo vệ đai trong sự kiện lớn đầu tiên của năm 2019.

Hiện tại, UFC 233 đã được dẫn đầu bởi trận Superfight giữa TJ Dillashaw và Henry Cejudo, tuy nhiên, ông chủ UFC Dana White muốn có thêm một trận tranh đai nữa trong sự kiện lớn mở màn 2019.

Đó được kì vọng sẽ là sự trở lại của ĐKVĐ Tyron Woodley trước người từng giữ đai tạm thời của hạng cân này là Colby Covington, trận đấu được hi vọng sẽ là Co-Main Event tại sự kiện này.

ufc 233, woodley vs covington, dana white nhắm covington vs woodley cho ufc 233,

Từng giữ đai tạm thời hạng cân Welterweight, nhưng Colby Covington lại bị UFC 'bỏ qua' trong trận bảo vệ đai của Woodley tại UFC 228, sự kiện mà "The Choosen ONE" có một trận thắng trước tài năng trẻ đến từ nước Anh Darren Till.

Chia sẻ về trận đấu vốn phải được diễn ra trong năm 2018, Dana White cho biết đây là thời điểm tốt nhất để cho Colby Covington một cơ hội giành lấy danh hiệu chính thức.

"Tuyệt vời nhất, tôi muốn trận đấu này diễn ra tại Anaheim ngày 26 tháng 1 tới, thật tuyệt nếu tôi có thể tổ chức trận đấu này."

ufc 233, woodley vs covington, dana white nhắm covington vs woodley cho ufc 233,

Trở ngại duy nhất của trận đấu này là chấn thương ngón tay của Tyron Woodley vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau trận đấu với Darren Till. Theo dự kiến, nhà ĐKVĐ Welterweight cần thêm một thời gian nữa mới có thể trở lại với 100% khả năng.

Colby Covington (14-1 MMA), tay đấm người Mĩ từng giữ đai vô địch tạm thời hạng Welterweight, nổi bật với khả năng vật cũng như thể lực đáng gờm. Không những thế, tay đấm 30 tuổi người Mĩ còn nổi bật với khả năng "trashtalk" chẳng kém gì siêu sao Conor McGregor khi không bỏ qua việc công kích bất kì đối thủ nào ở hạng cân của mình. Thậm chí, tay đấm này đã khiến Jon Jones chướng mắt tới mức ra đề nghị Tyron Woodley "tẩn" cho anh này một trận.

ufc 233, woodley vs covington, dana white nhắm covington vs woodley cho ufc 233,

Hiện tại, UFC cho biết cả 2 võ sĩ đều đồng ý góp mặt tại UFC 233 nếu Woodley kịp hồi phục, ngoài ra, việc dời trận đấu tới UFC 235 cũng đã được tính đến tuy nhiên chưa có nguồn tin nào xác nhận thông tin này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 233 woodley vs covington dana white nhắm covington vs woodley cho ufc 233
Xem thêm
TIN NỔI BẬT