Quảng cáo

UFC chốt trận siêu đấu Dillashaw vs Cejudo dẫn đầu UFC 233

Thứ tư, 28/11/2018 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Trận siêu đấu của hai nhà vô địch TJ Dillshaw và Henry Cejudo đã được UFC 'chốt lịch' tại UFC 233, sự kiện lớn đầu tiên của năm 2019.

Ngày 27/11, trang Twitter của UFC đã công bố trận Superfight giữa TJ Dillashaw (ĐKVĐ Bantamweight) và Henry Cejudo (ĐKVĐ Flyweight) sẽ dẫn đầu sự kiện UFC 233.

Theo đó, trận Superfight giữa nhà vô địch hai hạng cân sẽ diễn ra ngày 26 tháng 1 tại The Honda Center, California, TJ Dillashaw sẽ hạ cân để thách đấu chiếc đai vô địch Flyweight mà Henry Cejudo vừa nắm giữ.

Ngoài việc là môt trận Superfight, Cejudo vs Dillashaw vốn được đồn đoán từ đầu tháng 11 rằng đây sẽ là trận tranh đai cuối cùng tại Flyweight - bên cạnh tin đồn UFC đang tiến hành việc xóa bỏ hạng cân này sau 8 năm hoạt động.

ufc chốt trận superfight dillashaw vs Cejudo, dillashaw vs cejudo,

Hạng Flyweight là hạng cân nhỏ nhất của UFC với tiêu chuẩn 125pounds (tương đương 52,5kg), được thành lập năm 2012, tới thời điểm hiện tại, đây là hạng cân duy nhất chỉ có 2 nhà vô địch là Demetrious Johnshon - người đã thống trị suốt thời gian 2012-2018 tới khi để mất đai vào tay Henry Cejudo tại UFC 227 hồi tháng 8 vừa qua.

Với Henry Cejudo, ĐKVĐ Flyweight đã kí bản hợp đồng 6 trận với UFC, bao gồm cả trận tranh đai sắp tới với Dillashaw. Tuy nhiên, về khả năng mất đai và việc UFC đóng cửa hạng Flyweight - "The Messenger" đang cân nhắc về việc chia tay giải đấu số 1 hành tinh.

ufc chốt trận superfight dillashaw vs Cejudo, dillashaw vs cejudo,

Trái với sự hoài nghi của Cejudo, TJ Dillashaw, người sẽ hạ cân để thách đấu chiếc đai Flyweight lại thẳng thừng tuyên bố UFC đã 'mở đường' cho việc xóa sổ Flyweight với lời gợi ý thách đấu Henry Cejudo.

"UFC đã trả cho tôi cả đống tiền đề xóa sổ Flyweight đó" - TJ Dillashaw trả lời trên Ariel Helwani Show ngày 12 tháng 11 vừa qua.

Mặc dù số phận của hạng Flyweight chưa được quyết định, nhưng chắc chắn, một trận siêu đấu giữa 2 nhà vô địch đang có phong độ tốt nhất thời điểm hiện tại vẫn là một trận đấu đáng xem cả về mặt giải trí lẫn chuyên môn.

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc chốt trận superfight dillashaw vs Cejudo dillashaw vs cejudo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo