Cejudo vs Dillashaw sẽ là trận tranh đai cuối cùng của Flyweight?

Thứ sáu, 09/11/2018 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Một trận superfight khác được UFC nhắm đến trong năm 2019, nhưng liệu đây có phải là một tín hiệu đáng mừng?

Thông tin chia sẻ từ phóng viên Brett Okamoto (ESPN), theo đó, UFC đang nhắm tới trận Superfight tiếp theo trong lịch sử UFC giữa ĐKVĐ Bantamweight TJ Dillashaw, người sẽ xuống hạng thách đấu chức vô địch Flyweight của Henry Cejudo.

Henry Cejudo (13-2 MMA), từng giành HCV Wrestling Olympic 2008 tại Trung Quốc, tay đấm có biệt danh "Messenger" từng 2 lần thách thức danh hiệu của cựu vô địch Demetrious Johnson và đã thành công với chiến thắng sát nút trước "Mighty Mouse" tại UFC 227.

Sau chiến thắng lịch sử của hạng cân Flyweight khi là người đầu tiên đánh bại được Johnson, chấm dứt triều đại 6 năm của tay đấm từng có 11 lần bảo vệ đai thành công (nhiều nhất trong lịch sử UFC). Cejudo từng có dự kiến lên hạng và thách đấu chiếc đai Bantamweight của TJ Dillashaw nhưng ở thời điểm hiện tại, có vẻ như dự định của UFC với anh và Flyweight bắt đầu rẽ sang một hướng khác.

Với việc Johnson - võ sĩ thu hút nhất hạng cân ra đi và cập bến ONE Championship, UFC đang nhắm tới việc đưa TJ Dillashaw và Henry Cejudo dẫn đầu UFC 233 đầu năm 2019, nhưng đó sẽ là trận tranh đai ... Flyweight, một quyết định khá bất ngờ từ UFC.

ufc xóa bỏ flyweight, cejudo vs dillashaw, ufc 233,

Cùng với tin tức UFC đang tiến hành quá trình xóa bỏ hạng Flyweight, như cắt hợp đồng một số võ sĩ đang thi đấu Jose Torres, Jarred Brooks ... Đây chắc hẳn sẽ là một quyết định cực kì khó khăn với Henry Cejudo, bởi với một đối thủ khó chịu như TJ Dillashaw, anh đang có nguy cơ mất chiếc đai vô địch mình mới vất vả giành được. Hơn thế nữa, quá trình xóa bỏ hạng cân sẽ khiến anh phải đưa ra quyết định - đôn hạng để trụ lại giải đấu MMA lớn nhất hành tinh, hay tìm một bến đỗ mới như ONE Championship.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc xóa bỏ flyweight cejudo vs dillashaw ufc 233
Xem thêm
TIN NỔI BẬT