Quảng cáo

Jon Jones đề nghị giúp Woodley "nện" Colby Covington

Thứ tư, 20/06/2018 15:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Và dường như, đây không phải chỉ là lời đề nghị cho vui.

Từ trước khi giành đai Interim Welterweight, Colby Covington đã "gây thù chuốc oán" với không biết bao người, từ những đối thủ trực tiếp, lẫn bất cứ ai xuất hiện trong các sự kiện của UFC tới khán giả Brazil. Có nhiều người cho rằng Colby chỉ đang tận dụng những màn trashtalk giống như Conor McGregor ngày trước, nhưng cũng có người, sẵn lòng muốn trừng trị anh vì những lời lẽ quá đà đó - và lần này người đó Jon "Bones" Jones.

Khá bất ngờ vì 2 người từng là bạn cùng phòng với Covington thời còn học tại ĐH Iowa, nhưng khi Jones ủng hộ Fabricio Werdum (cựu vô địch Heavyweight) trị cho Covington một bài học sau khi anh miệt thị khán giả Brazil, cả 2 đã có màn đấu khẩu trên Twitter. Thậm chí, trong sự kiện UFC 225 vừa rồi, Jon Jones còn tuyên bố treo thưởng 50.000 đô cho ai ném trúng Covington bằng 1 chiếc boomerang, như Werdum từng làm.

UFC, MMA, Jon Jones, Tyrone Woodley, Colby Covington, UFC 225

Tất nhiên, mọi chuyện chỉ dừng lại ở trên mạng xã hội, nhưng mới đây, ĐKVĐ Welterweight Tyrone Woodley chia sẻ Jones còn muốn giúp anh trong trận thống nhất đai sắp tới với Covington :

"Cậu ấy gọi cho tôi, quả thật hơi bất ngờ vì Jones không hay liên lạc với tôi cho lắm, Jones đề nghị :"Bất cứ thứ gì anh cần, người anh em, tôi muốn giúp anh".

Về phần Woodley, nhà ĐKVĐ đáp lại : "Cậu đã làm rất tốt phần việc của mình rồi, dọn dẹp hết hạng cân và trở thành một trong những võ sĩ giỏi nhất, trở thành huyền thoại tại UFC, đừng để hắn lợi dụng những danh tiếng đó. Tôi sẽ đập hắn ta ra bã, hắn ta sẽ ước mình được chết thay vì lên sàn đấu với tôi, đừng lo, mọi chuyện sẽ đến sớm thôi".

UFC, MMA, Jon Jones, Tyrone Woodley, Colby Covington, UFC 225

Sau trận thắng Dos Anjos tại UFC 225, chắc chắn 1 trận thống nhất đai Welterweight sẽ diễn ra và chỉ còn là vấn đề thời gian, Colby muốn trận đấu được tổ chức ở UFC 230, khoảng cuối tháng 11. Trong khi đó Woodley muốn thi đấu càng sớm càng tốt, bởi sau lần bảo vệ đai trước Damien Maia, nhà ĐKVĐ phải ngồi ngoài vì chấn thương vai gần 1 năm trời.

"Tôi sẵn sàng nện cậu ta 1 trận nếu chúng tôi gặp nhau trên phố" - Woodley vẫn tức giận vì lời thách thức của Colby - "Tại sao tôi không đếm xỉa đến chiếc đai Interim, đơn giản vì đó là 1 trò đùa không hơn không kém, đơn giản tôi chỉ tập trung vào tập luyện và muốn quay lại càng sớm càng tốt, tháng 8, tháng 9 hay tháng 11, đều được hết. Cậu ta chỉ là một nhà vô địch "fake"."

UFC, MMA, Jon Jones, Tyrone Woodley, Colby Covington, UFC 225

Có vẻ như, Covington không ngần ngại gây thù chuốc oán cả với người quen, khi Jones là bạn cùng phòng tại ĐH Iowa, và Woodley cũng là đàn anh của tay đấm 30 tuổi ở American Top Team.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Jon Jones Tyrone Woodley Colby Covington UFC 225
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo