Jon Jones :"Gustafsson chỉ là phiên bản rẻ tiền hơn của tôi"

Thứ sáu, 30/11/2018 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ khẳng định trận thắng sát nút trước Gustafsson là do lơi là tập luyện, Jon Jones còn khẳng định tay đấm người Thụy Điển không hề giống anh về mọi mặt mà chỉ là phiên bản "rẻ tiền" hơn.

Từng khiến Jon Jones chật vật với một chiến thắng tính điểm tại UFC 165 năm năm về trước, Gustafsson được cho là người duy nhất chứng minh ông vua của hạng Lightheavy "vẫn chưa hoàn hảo" ở thời điểm đó.

Tuy nhiên, tay đấm từng có 8 lần bảo vệ đai thành công ở UFC cho rằng đó là thời điểm anh không thực sự nghiêm túc chuẩn bị cho trận đấu và Gustafsson hoàn toàn không phải một phiên bản 'cao to hơn' của mình theo như nhiều khán giả vẫn nhận định.

"Tôi từng nghe nhiều người nói, "Ồ, đó là Jones với khả năng Boxing và bộ pháp tốt hơn", ai cũng nói rằng Gus là phiên bản Thụy Điển của tôi." - Jones trả lời trên chương trình UFC Unfiltered Podcast.

"Đúng, anh ấy cao, có những nét riêng nhưng anh ấy chưa bao giờ giống tôi hết. Tôi là duy nhất và đó có thể là sự kiêu ngạo cũng được. Nhưng tôi cảm thấy mình là một sản phẩm còn Gus chỉ là một phiên bản rẻ tiền hơn thôi."

điều gì xảy ra tại UFC 229,ufc 229 kĩ thuật, phân tích kĩ thuật UFC 229,

Có thể suýt nữa xảy chân tại UFC 165 trước màn trình diễn bất ngờ của Gustafsson, dù sao Jon Jones cũng đã trở lại ngay sau đó với trận bảo vệ đai thuyết phục trước Daniel Cormier tại UFC 182 trước khi dính vào những vụ việc về chất cấm và pháp luật. Tuy nhiên, "The Bones" cũng khẳng định chính đối thủ người Thụy Điển đã dạy cho anh một bài học về sự tập trung trong thi đấu

"Thú thật, anh ấy (Gustafsson) đã cho tôi thấy một điều, sự cần cù sẽ đánh bại khả năng thiên bẩm, nếu nó không được rèn giũa. Điều đó hoàn toàn chính xác, tôi đã quá mải mê khi ở trên đỉnh cao thời điểm đó. Tuy nhiên, giờ tôi đã biết khả năng của anh ta và tập luyện cho xứng đáng với những gì Gustafsson có thể mang lại."

jon jones gustafsson chỉ là phiên bản rẻ tiền hơn, jon jones, alexander gustafsson, ufc 232
jon jones gustafsson chỉ là phiên bản rẻ tiền hơn, jon jones, alexander gustafsson, ufc 232

Trở lại sau 15 tháng cấm thi đấu với vô vàn nghi vấn về phong độ, đẳng cấp do liên quan tới việc sử dụng chất cấm, chắc chắn, Jon Jones - nhà cựu vô địch Lightheavyweight cần nhiều hơn một chiến thắng tính điểm như UFC 165 để khẳng định sự trở lại - cũng như sự trong sạch của mình.

Jon Jones vs Alexander Gustafsson 2 sẽ diễn ra tại UFC 232 ngày 29 tháng 12 tới (giờ Mỹ) tại T-Mobile Arena, Las Vegas. Trận tái đấu dự kiến sẽ dẫn đầu UFC 232 - sự kiện cuối cùng của năm 2018 đồng thời quyết định chức vô địch chính thức của hạng cân Lightheavyweight đang để trống.

Để chuẩn bị thông tin về trận tái đấu, mời các bạn nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong lần đối đầu đầu tiên giữa 2 võ sĩ - Highlights Jon Jones vs Alexander Gustafsson UFC 165 :

 

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones gustafsson chỉ là phiên bản rẻ tiền hơn jon jones alexander gustafsson ufc 232
Xem thêm
TIN NỔI BẬT