'Dù Jones rất vĩ đại, nhưng chất cấm sẽ mãi là dấu hỏi cho sự nghiệp của anh ta'

Thứ tư, 24/10/2018 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Người từng thách thức đai vô địch Lightheavy - Volkan Ozdemir nhận định về trường hợp của Jon Jones thời gian gần đây.

Volkan Oezdemir, người từng thách thức đai vô địch Lightheavyweight sẽ đối mặt với võ sĩ đang lên Anthony Smith tại UFC Fight Night 138 Moncton vào Chủ Nhật này 28 tháng 10.

Nếu Oezdemir vượt qua được Anthony Smith, rất có thể suất tranh đai tiếp theo sẽ lọt vào tay anh. Và theo như UFC công bố, người thắng cặp Jones vs Gustafsson 2 sẽ giữ đai vô địch hạng Lightheavy và cũng sẽ quyết định đối thủ tiếp theo của Ozedemir.

Xuất hiện trên chương trình Eurobash ngày hôm qua, Oezdemir không quên nói về sự trở lại nhanh chóng của Jon Jones :

"Về việc Jones qua được thử thách của USADA, họ đã không để anh ta phải chịu hình phạt quá nặng. Đó là lí do giúp Jones có thể trở lại và đường hoàng lấy lại chiếc đai. Tôi có thể hiểu quyết định đó của UFC nhưng thực sự tôi không nghĩ nhiều về nó cho lắm."

jones jones chất cấm là dấu hỏi cho sự nghiệp, jon jones trở lại, jones vs gustafson 2, volkan ozdemir

Thay vì việc chỉ trích Jones như những võ sĩ khác, Oezdemir quan tâm đến sự trở lại của đối thủ tiềm năng và giải thích sự nghi ngờ sẽ đeo bám Jones suốt sự nghiệp, dù việc anh sử dụng chất cấm có thật hay không.

"Tôi rất vui vì anh ấy trở lại và thi đấu, tuyệt nhất là tôi có cơ hội để đối đầu với Jones. Tất nhiên, với việc lặp lại những kết quả xét nghiệm như vậy, chất cấm sẽ mãi là dấu hỏi cho sự nghiệp của anh ta. Đó là điều đương nhiên, khi có ai đó không thể vượt qua bài test, chắc chắn người ta sẽ lại lôi câu chuyện của bạn ra và bàn tán."

jones jones chất cấm là dấu hỏi cho sự nghiệp, jon jones trở lại, jones vs gustafson 2, volkan ozdemir

Về việc UFC tước đai của Daniel Cormier, "No Time" cho rằng đây thật sự là một điều bất công với DC bởi nhà vô địch hai hạng cân không hề từ bỏ ý định bảo vệ chiếc đai Lightheavy. Vấn đề là sự bận rộn của một người cầm đai hai hạng cân chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới quá trình bảo vệ đai thường thấy. Đây chắc chắn cũng là vấn đề UFC cần cân nhắc trong thời gian tới.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jones jones chất cấm là dấu hỏi cho sự nghiệp jon jones trở lại jones vs gustafson 2 volkan ozdemir
Xem thêm
TIN NỔI BẬT