Jon Jones: "Tôi sẵn sàng chiến với Gustafsson, nhưng không dễ cho anh ta như lần trước đâu"

Thứ năm, 27/09/2018 09:43 AM (GMT+7)
A A+

Lời kêu gọi của "The Mauler" ngay lập tức được Jon Jones đáp trả một cách đanh thép nhất có thể.

Có vẻ như việc "chào đón" cho lần trở lại này của Jon Jones, Gustafsson đang là người tích cực nhất có thể. Trong khi các cặp đấu khác ở Lightheavyweight đã xác định, cũng như cần một đối thủ xứng tầm, việc Jon Jones và Gustafsson đối đầu nhau lần thứ 2 là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Thật ra mục tiêu mà "The Mauler" nhắm tới vẫn là một suất tranh đai với Daniel Cormier, nhưng một chiến thắng trước Jon Jones, người "được xem như" nhà vô địch thật sự của Lightheavyweight cũng đáng giá không kém. Và theo như câu trả lời phỏng vấn với trang RT.com, Jon Jones biết Gustafsson vẫn còn tiếc nuối với thất bại lần trước của mình.

"Tôi có nghe về việc Gustafsson sẽ là đối thủ đầu tiên mà tôi sẽ đối mặt khi quay trở lại. Nghe hay đấy, tôi biết là nhiều người nghĩ anh ta đã thắng trận lần trước, nhưng thực ra có phải vậy đâu, lần đó sát nút đấy những thế chưa đủ để thắng tôi được."

Jones vs Gustafsson 2, Gustafsson kêu gọi jon jones, jon jones trở lại, ufc

Từng gặp nhau tại UFC 165 năm 2013 trong một trận đôi công máu lửa, sau đó giành được danh hiệu Fight of The Year, cả Jon Jones và Gustafsson đều khẳng định được tên tuổi của mình sau trận đấu đó. Sau đó, Jones vướng vào vòng lao lí còn Gus để thua trước những top đầu của Lightheavy lúc đó là "Rumble" Johnson và Daniel Cormier, không nhiều người nhắc lại trận đấu này nữa.

Jones vs Gustafsson 2, Gustafsson kêu gọi jon jones, jon jones trở lại, ufc

Jones vs Gustafsson 2, Gustafsson kêu gọi jon jones, jon jones trở lại, ufc

"Tôi hiểu đây là một trận đấu hợp lí và hoàn toàn khả thi cho lần trở lại này. Vì thế, nghiêm túc mà nói thì tôi sẵn sàng, nhưng nhắc trước là lần này không dễ dàng cho anh ta như trước đâu. Lần đầu tiên đánh với Gus, tôi không thực sự sống với tâm thế của một nhà vô địch."

"Lần đó, thực sự khóa huấn luyện không quá gắt, đừng nói tôi bao biện nhưng sự thực là như vậy, tôi không cần cố gắng nhiều, có thể 2 hiệp đầu tiên khiến tôi xuống sức, điều chưa từng xảy ra trước đây. Vì thế, nếu chuẩn bị kĩ càng, tôi sẽ kết thúc anh ta."

Jones vs Gustafsson 2, Gustafsson kêu gọi jon jones, jon jones trở lại, ufc

VIDEO Jon Jones vs Alexander Gustafsson Highlights

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jones vs Gustafsson 2 Gustafsson kêu gọi jon jones jon jones trở lại ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT