Quảng cáo

Ronaldo hành động đẹp với fan cuồng, HLV Allegri 'nổ' tưng bừng

Thứ tư, 24/10/2018 06:58 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo đã có hành động tạo được thiện cảm lớn với NHM MU sau trận đấu, trong khi 2 HLV có những quan điểm khác nhau.

HLV Juventus: Chúng tôi áp đặt thế trận ngay tại Old Trafford

“Hôm nay, chúng tôi đã có một trận đấu rất hay”, trang web chính thức của UEFA trích lời Allegri. “Trong hiệp hai, M.U đã áp sát nhiều hơn, buộc chúng tôi để mất bóng và một số cơ hội đã tới với họ.”

“Tuy nhiên, chiến thắng là hoàn toàn xứng đáng cho Juventus. Chúng tôi đã giành quyền kiểm soát ở hàng tiền vệ và đột ngột nâng cao tốc độ tấn công khi có thời cơ.”

Allegri nói thêm: “Các tiền đạo của chúng tôi di chuyển rất nhiều và khiến hàng phòng ngự của họ gặp một số vấn đề. Chỉ tiếc rằng chúng tôi đã làm hỏng nhiều đường chuyền quyết định, đặc biệt trong hiệp 2.”

“Dù sao, tôi đặc biệt hài lòng khi đội bóng vẫn đang cho thấy sự thăng tiến. Đáng nói là sự tự tin và cho phép chúng tôi áp đặt thế trận trong trận đấu ngay tại sân bóng này.”

MU 0-1 Juventus, kết quả MU 0-1 Juventus, tỷ số MU 0-1 Juventus

Ronaldo selfie với CĐV quá khích của MU sau trận đấu

Sau khi trận đấu kết thúc, đã có một CĐV quá khích của MU lao xuống sân, hướng tới vị trí của Ronaldo. Siêu sao người Bồ Đào Nha chủ động tiếp cận, đáp lại lời thỉnh cầu của chàng thanh niên may mắn bất chấp xuống sân để được gặp thần tượng.

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã chủ động đến cạnh chàng thanh niên may mắn, thậm chí còn tự tay cầm điện thoại của anh này để chụp một bức hình selfie.

MU 0-1 Juventus, kết quả MU 0-1 Juventus, tỷ số MU 0-1 Juventus

HLV Mourinho: “Điểm sáng của Juventus không phải Ronaldo hay Dybala”

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Juventus có nhiều cầu thủ chất lượng. Mọi người nhắc tới những ngôi sao là Ronaldo hay Dybala, nhưng trong đội hình của đội bóng hàng đầu như vậy, bạn cần phải chú ý tới Chiellini và Bonucci.

Juventus đã giành chiến thắng, họ có hàng phòng ngự tuyệt vời với Chiellini và Bonucci. Tôi đã nghĩ tới bàn thắng, nhưng đáng tiếc nó đã không đến với Man Utd. Nhưng dù sao các cầu thủ MU đã cố gắng hết sức cho tới khi kết thúc trận đấu”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Massimiliano Allegri của Juventus chia sẻ sau trận: "Các tiền đạo của chúng tôi di chuyển nhiều khiến hàng thủ của họ sơ hở, nhưng vẫn có quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đặc biệt là trong hiệp 2. Tuy nhiên tôi hài lòng với trận đấu này. Hôm nay toàn đội đã thi đấu tốt.

Trong hiệp 2 MU đã chơi áp đảo, hàng phòng ngự của Juventus có mắc phải một số vấn đề, nhưng chung cuộc chúng tôi vẫn giành chiến thắng xứng đáng."


(Tổng hợp)


Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU 0-1 Juventus kết quả MU 0-1 Juventus tỷ số MU 0-1 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo