Quảng cáo

NÓNG: Real khủng hoảng, Ramos 'tẩn' đàn em trên sân tập

Thứ ba, 23/10/2018 10:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Những hình ảnh từ AS cho thấy Sergio Ramos đã có những va chạm với đàn em Reguilon trong buổi tập luyện trước trận gặp Viktoria Plzen tại Champions League.

Real Madrid đang chìm sâu trong cuộc khủng hoảng tồi tệ, kể từ khi Lopetegui lên nắm quyền. Cụ thể, đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đã trải qua chuỗi 5 trận liên tiếp không thắng, trong đó họ đã thua 3 trận liên tiếp trước CSKA Moscow, Alaves và Levante.

Thành tích bết bác khiến không khí tại Real Madrid trở nên cực kì căng thẳng. Thậm chí, đội trưởng Sergio Ramos còn 'đổ thêm dầu vào lửa' khi mất bình tĩnh và định tẩn đàn em trong buổi tập trước trận gặp Viktoria Plzen tại Champions League.

Hình ảnh từ báo AS cho thấy Ramos liên tục trả đũa Reguilon bằng cách sút bóng thật mạnh vào người đàn em. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1996 vì quá nhiệt tình trong một trò chơi bắt bóng vô tình thúc trỏ trúng mũi đội trưởng của Real Madrid.

Hành động của Ramos khiến fan hâm mộ Kền kền trắng rất lo lắng trước cuộc tiếp đón Viktoria Plzen. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 23h55 ngày 23/10 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Bernabeu. Nếu tiếp tục thua HLV Lopetegui nhiều khả năng sẽ bị sa thải.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Ramos Cup C1 Champions League Real Lopetegui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT