Quảng cáo

HLV Mourinho: “Điểm sáng của Juventus không phải Ronaldo hay Dybala”

Thứ tư, 24/10/2018 04:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Jose Mourinho cho rằng, điều khiến ông quan tâm nhất trong đội hình của Juventus không phải là Ronaldo hay Dybala...

>> BXH Champions League: Thất vọng MU, tuyệt vời Man City

Man Utd đã thể hiện màn trình diễn tệ hại trong hiệp 1, điều này khiến họ phải nhận 1 bàn thua. Trong hiệp 2 Quỷ đỏ chơi có phần khởi sắc, thế nhưng họ không thể đảo ngược tình hình và chấp nhận trận thua 0-1 trước Juventus.

ket qua MU 0-1 Juventus, ti so MU 0-1 Juventus, video ban thang MU 0-1 Juventus

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho cho biết: "Juventus có nhiều cầu thủ chất lượng. Mọi người nhắc tới những ngôi sao là Ronaldo hay Dybala, nhưng trong đội hình của đội bóng hàng đầu như vậy, bạn cần phải chú ý tới Chiellini và Bonucci.

Juventus đã giành chiến thắng, họ có hàng phòng ngự tuyệt vời với Chiellini và Bonucci. Tôi đã nghĩ tới bàn thắng, nhưng đáng tiếc nó đã không đến với Man Utd. Nhưng dù sao các cầu thủ MU đã cố gắng hết sức cho tới khi kết thúc trận đấu”.

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Massimiliano Allegri của Juventus chia sẻ sau trận: "Các tiền đạo của chúng tôi di chuyển nhiều khiến hàng thủ của họ sơ hở, nhưng vẫn có quá nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, đặc biệt là trong hiệp 2. Tuy nhiên tôi hài lòng với trận đấu này. Hôm nay toàn đội đã thi đấu tốt.

Trong hiệp 2 MU đã chơi áp đảo, hàng phòng ngự của Juventus có mắc phải một số vấn đề, nhưng chung cuộc chúng tôi vẫn giành chiến thắng xứng đáng."

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ket qua MU 0-1 Juventus ti so MU 0-1 Juventus video ban thang MU 0-1 Juventus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT