Quảng cáo

Jon Jones phản bác: "Chất cấm chỉ là cái cớ để các người phủ nhận thành tựu của tôi"

Thứ hai, 22/10/2018 13:54 PM (GMT+7)
A A+

Cựu vô địch Lightheavyweight khẳng định mình chưa bao giờ để mất đai và chất cấm chỉ là các cớ để các antifan có cơ hội chối bỏ những thành tựu mình từng đạt được.

Dự kiến tái xuất sau hơn một năm vắng bóng, nhưng Jon "Bones" Jones vẫn chưa thể nhận sự tin tưởng tuyệt đối từ người hâm mộ.

3 lần liên tiếp dính phải các vấn đề pháp lý, trong đó là 2 lần bị cấm thi đấu do sử dụng chất cấm kiến võ sĩ trẻ tuổi nhất từng cầm đai UFC nhận được hàng tấn chỉ trích từ người hâm mộ. Không ít trong số đó cho rằng triều đại mà anh xây dựng ở Lightheavyweight "chỉ là nhờ vào gian lận".

jon jones chất cấm chỉ là cái cớ, jon jones trở lại, jones vs gustafson 2

Mặc dù được USADA công nhận là không cố tình sử dụng chất cấm trong lần gần nhất, nhưng sự nghi ngờ vẫn là thứ bao quanh anh trước trận đấu với Alexander Gustafson tại UFC 232 sắp tới. Và nhà vô địch đã có những lời lẽ đanh thép nhất gửi tới những bình luận chỉ trích về phía mình.

"Tất cả những bằng chứng thể hiện lượng chất đó quá ít và hầu như không ảnh hưởng gì tới khả năng của tôi đã được USADA đưa ra, và người ta vẫn bỏ qua nó như là cái cớ cho sự nghi ngờ xung quanh tôi."

"Để trả lời câu hỏi của những người chuyên chỉ trích tôi - những ai nói rằng "ồ, hắn ta chỉ gian lận mà thôi", tôi chắc chắn rằng đấy chỉ là cái cớ khi các người không muốn công nhận rằng tôi là võ sĩ giỏi nhất UFC từng chứng kiến."

Nếu nhìn vào những gì "Bones" Jones thể hiện trên sàn đấu, quả thực, sự toàn diện về kĩ thuật, chiến thuật và tư duy đánh khiến khó ai có thể phủ nhận những thành tựu mà anh đạt được. Võ sĩ trẻ nhất giành đai UFC, nhà vô địch Lightweight có số trận thắng và chuỗi thắng dài nhất (8 trận), chưa từng thực sự thua và chỉ để mất đai bởi các vấn đề pháp lý là những lí do để tin rằng Jon Jones vẫn là võ sĩ duy nhất "bất bại" tại UFC.

Dự kiến trở lại ngày 29 tháng 12 tới tại UFC 232 trong trận tái đấu với Alexander Gustafsson, đây sẽ là cơ hội lí tưởng để Jon Jones xóa đi mọi nghi ngờ đang đặt lên vai anh trong suốt thời gian vừa qua.

VIDEO Highlight Jones vs Gustafsson tại UFC 165 :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones chất cấm chỉ là cái cớ jon jones trở lại jones vs gustafson 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo