Nick Diaz gợi ý về một trận đấu khi Canelo Alvarez nhảy hạng

Thứ hai, 22/10/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Ông anh nhà Diaz bất ngờ nhắc đến việc tay đấm số một làng Boxing Canelo Alvarez nhảy hạng.

Bắt gặp trước một nhà hàng ở California, Nick Diaz đã gửi một thông điệp vô cùng ngắn gọn khi nghe tin Canelo Alvarez - người thống nhất đai Boxing hạng trung toàn thế giới nhảy hạng.

"Nói thật nhé, Canelo nhảy lên hạng cân của tôi ư? Cậu ta không thể thắng trận đó đâu."

Từng tập luyện với những boxer hàng đầu thế giới như Andre Ward, Nick Diaz được cho là một trong những võ sĩ có kĩ năng Boxing tốt nhất tại UFC. Mặc dù đang trong giai đoạn nghỉ ngơi 2 năm vì lệnh cấm thi đấu do sử dụng cần sa, ông anh nhà Diaz vẫn tự tin mình có thể vượt qua Canelo, kể cả trong một trận đấu Boxing.

"Cậu ta chỉ như mấy tay nhỏ con mà tôi vẫn hay đấu tập thôi. Không có gì riêng tư nhé, cậu ta còn không thể nói tiếng Anh và chẳng thể hiểu được những gì tôi đang nói đâu."

nick diaz canelo, nick diaz và trận đấu với canelo, nick diaz thách thức khi canelo nhảy hạng,

Và thông điệp đó đã đến tai của Oscar De La Hoya - ông bầu của Canelo Alvarez, huyền thoại người Mĩ tin rằng "cậu bé vàng" của mình không hề ngại bất cứ trận đấu nào có thể làm hài lòng khán giả. Nhưng ở thời điểm hiện tại, tay đấm người Mexico cần tập trung cho những đối thủ trên sàn Boxing trước.

Không chỉ Boxing, Oscar De La Hoya cũng đã lấn sân sang đấu trường võ tổng hợp với việc thành lập công ty quảng bá Golden Boy MMA. Ông bầu từ Golden Boy Boxing cũng không quên kêu gọi những tay đấm hàng đầu giới MMA về dưới trướng của mình, kể cả Nick Diaz.

"Này Nick, anh em nhà Diaz, hay bất cứ ai, những võ sĩ MMA hàng đầu, nếu bạn đang tự do, hãy đến với tôi. Về Canelo ư, tôi muốn để cậu ấy giành thật nhiều di sản ở sàn Boxing trước, có nhiều boxer đỉnh cao đang chờ đươc đấu với Canelo. Sau đó, mọi thứ mới được tính tiếp."

nick diaz canelo, nick diaz và trận đấu với canelo, nick diaz thách thức khi canelo nhảy hạng,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nick diaz canelo nick diaz và trận đấu với canelo nick diaz thách thức khi canelo nhảy hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT