Anderson Silva khẳng định không đấu với Conor vì tiền

Thứ hai, 22/10/2018 09:10 AM (GMT+7)
A A+

Trái lại với những ý kiến từ phía người hâm mộ MMA, huyền thoại người Brazil khẳng định chỉ muốn đánh với Conor để thêm vào di sản trong sự nghiệp của mình.

Từng nhắc đến Conor trước trận đấu của tay đấm Ireland và Khabib Nurmagomedov, huyền thoại Brazil Anderson Silva khẳng định trận tranh đai tại UFC 229 sẽ "chán ngắt" và không quên đề nghị một cuộc đối đầu với Conor.

Ngay lập tức, các khán giả của MMA đã nghĩ tới việc võ sĩ từng một thời thống trị Middleweight đang muốn "kiếm thêm" trước khi giải nghệ. Bởi dù thua Khabib, sức hút của Conor chưa bao giờ giảm sút.

"Tôi đang đợi đây. Bởi Conor đã đề nghị và tôi đã đồng ý rồi đấy".

silva vs conor, silva không đấu conor vì tiền,

Dù trận đấu có vẻ bất khả thi khi Silva thường thi đấu ở hạng 185lbs còn lần đẩy cân lên cao nhất của Conor cũng chỉ tới 176lbs. "The Spider" đã đề nghị được đánh ở 180lbs, một trận không hạng cân.

"UFC nên cân nhắc nghiêm túc về đề nghị này. Bởi đây là 2 cái tên hàng đầu trong môn thể thao này, đúng vật, hai huyền thoại đối đầu nhau - tại sao không ? Nếu có thể, tôi nghĩ ở hạng 180lbs là tốt nhất, chắc Conor hoàn toàn có thể đạt mức cân này. Bởi đây là một trận superfight, chứ không cần ở bất kì hạng cân nào cả."

Và đáp lại những tin đồn về việc muốn kiềm tiền nhờ trận đấu này trước khi giải nghệ, Anderson Silva khẳng định anh đã kiếm đủ nhờ sự nghiệp tại UFC và Conor chỉ là một cái tên mà anh muốn điểm thêm vào bảng thành tích của mình.

"Tôi muốn Conor hiểu một điều rất quan trọng : vấn đề không phải là tiền. Đó là sự thử thách trong MMA".

silva vs conor, silva không đấu conor vì tiền,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
silva vs conor silva không đấu conor vì tiền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT