Jon Jones sẽ không 'ban ơn' trận tranh đai cho Daniel Cormier

Thứ bảy, 03/11/2018 11:56 AM (GMT+7)
A A+

Nhà cựu vô địch Lightheavyweight cho biết nếu anh giành được đai vô địch tại UFC 232, Daniel Cormier sẽ không có cơ hội tranh đai ngay lập tức nếu quay lại hạng cân này.

Jon Jones - nhà cựu vô địch toàn năng của Lightheayweight trở lại chính là tin tức được mong chờ nhất tại UFC thời gian gần đây. Sau 15 tháng bị cấm thi đấu, "Bones" sẽ trở lại với trận tranh đai với Alexander Gustafsson tại UFC 232 vào ngày 29 tháng 12 sắp tới.

Lần đầu xuất hiện trở lại trong buổi họp báo cho UFC 232 tại New York ngày hôm qua , Jon Jones đã chia sẻ suy nghĩ của mình trong thời gian vắng mặt.

Không chỉ khẳng định những nghi án về chất cấm đã hoàn toàn chấm dứt, khi được hỏi về việc nếu Daniel Cormier có thể quay lại bảo vệ đai Lightheavy nếu mất đai Heavyweight tại UFC 230, Jon Jones đã có câu trả lời khiến toàn thể hội trường Madison Square Garden vỡ òa.

"Bạn nói nếu DC mất đai Heavyweight ngày mai, anh ta sẽ quay lại bảo vệ đai Lightheavy. Nhưng bảo vệ cái gì, bảo vệ cái đai chưa từng thuộc về anh ta ư? Tôi không hiểu việc đó sẽ diễn ra như thế nào?"

jon jones không cho daniel cormier tranh đai, ufc 232, jones vs gustafson

Tin rằng mình sẽ lấy lại chức vô địch Lightheavy trước Alexander Gustafsson tại UFC 232, Jon Jones sẽ không "ban ơn" cho DC suất tranh đai tiếp theo nếu nhà cựu vô địch hai hạng cân không có một trận đấu với các đối thủ top đầu trước.

"Không có lí do gì để ban cho anh ta một trận tái đấu. Anh ta bị tôi knockout lần trước rồi đó. Nếu muốn trở lại Lightheavy, anh ta cần vượt qua ít nhất một người nữa."

jon jones không cho daniel cormier tranh đai, ufc 232, jones vs gustafson

Từng đối đầu nhau 2 lần tại UFC 182 và UFC 214, sự kiện chứng kiến trận knockout của Jones trước Cormier bằng một cú đá vào đầu ở cuối hiệp 3. Tuy nhiên, với việc dương tính với chất cấm sau trận đấu, Jon Jones bị tước đai và chức vô địch lại về tay Daniel Cormier.

Những nghi vấn bắt đầu xuất hiện khi kết quả dương tính chất cấm tại UFC 214 là lần thứ 2 tay đấm người Mĩ bị phát hiện. Khiến khán giả cho rằng nhà vô địch trẻ tuổi nhất lịch sử UFC đã khéo léo che giấu những lần gian lận trong suốt sự nghiệp.

Tuy vậy, trước tất cả những lời cáo buộc, Jones cho rằng đó chỉ là sự phủ nhận những thành tựu của anh trong quá khứ, và lần trở lại này trước Gustafsson sẽ xóa tan những nghi ngờ đó.

jon jones không cho daniel cormier tranh đai, ufc 232, jones vs gustafson

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones không cho daniel cormier tranh đai ufc 232 jones vs gustafson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT