Những lý do bạn nên xem ONE: DESTINY OF CHAMPIONS

Thứ sáu, 30/11/2018 11:02 AM (GMT+7)
A A+

Được tổ chức vào thứ Sáu, ngày 7 tháng 12 tại nhà thi đấu Axiata Arena, Kuala Lumpur, những lý do gì sẽ khiến ONE: DESTINY OF CHAMPIONS trở thành một sự kiện đáng xem?

Huyền thoại xứ Chùa vàng Yodsanklai IWE Fairtex

Điểm nhấn đáng chú ý nhất của ONE: Destiny Of Champions chắc chắn là huyền thoại Muay Thái Yodsanklai IWE Fairtex.

Đến từ đấu trường được mệnh danh “thánh địa” Lumpinee, Yodsanklai sở hữu 3 lần vô địch Lumpinee, 2 lần vô địch Lion Fight, hai lần vô địch WMC World Championships, cộng thêm một chiếc đai WBC Thế giới và 199 chiến thắng trên đấu trường Muay Thái chuyên nghiệp. Giống như “Thánh Muay” Buakaw, Yodsanklai Fairtex sở hữu bộ kỹ năng đòn tay cực kỳ ấn tượng; kèm thêm những pha ra đòn “chơi nhây” khiến khán giả vừa đau tim vừa buồn cười.

Không cần phải là một người am hiểu Muay Thái, khán giả vẫn có thể thấy hứng thú và cuồng nhiệt với những trận đấu của Yodsanklai Fairtex. Đây chắc chắn sẽ là điều khiến huyền thoại Muay Thái nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả Malaysia.

one championship destiny of champions, destiny of champions, những lí do nên xem destiny of champions,

Luis Regis – “Kèo dưới” khó nhằn

So với một người đã bước vào tầm cỡ huyền thoại như Yodsanklai Fairtex, ngôi sao trẻ người Australia Luis Regis có vẻ còn quá non. Nhưng Regis cũng sở hữu những tố chất đặc biệt để có thể làm nên bất ngờ tại ONE: Destiny Of Champions.

Khác với những võ sĩ Muay Thái khác, Luis Regis không chịu ảnh hưởng bởi lối đánh băm bổ lỳ lợm như các võ sĩ theo phong cách truyền thống. Anh giỏi nhấp nhả, sở hữu lối đánh đa dạng và đậm tính phô diễn kỹ thuật hơn rất nhiều. Bằng sự khác biệt ấy, trong suốt sự nghiệp chuyên nghiệp của mình, Regis đã chiếm được nhiều danh hiệu Muay Thái, bao gồm giải vô địch IKBF Commonwealth, giải vô địch Australia, giải vô địch IKBF East Coast và giải vô địch NSW. Thế nên, cũng rất có khả năng Luis Regis sẽ khiến Yodsanklai Fairtex “lật kèo” với những kỹ thuật nằm ngoài khoản kinh nghiệm của đàn anh huyền thoại.

one championship destiny of champions, destiny of champions, những lí do nên xem destiny of champions,

Võ sĩ trẻ tuổi nhưng đầy tài năng Agilan Thani

Sau những thành công đầu của nghiệp võ sĩ, Agilan Thani đã chính thức chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp vào 2015 cho ONE Championship. Chuyển lên chuyên nghiệp, Thani vẫn tiếp tục gặt hái được nhiều thành công đáng nể.

Với thành tích 9-2, 2 trận thua duy nhất trong sự nghiệp chuyên nghiệp của Agilan Thani là trước huyền thoại MMA Ben Askren và nhà tân vô địch Welterweight hiện nay Zebaztian Kadestam. Là một bậc thầy kết thúc trận đấu, trong 9 trận thắng của mình Agilan kết thúc hết 8 trận và chỉ để 1 trận phải đi đến phán quyết của trọng tài. Ngoài ra, Agilan Thani còn chứng tỏ được rằng, anh là một grappler xuất sắc với 5 trận thắng bằng khóa siết. Để hoàn thành ước mơ trở thành nhà vô địch của ONE Championship, Agilan Thani sẽ buộc phải vượt qua Kiamrian trước tiên để có thể đến với một suất tranh đai vô địch thế giới ONE Welterweight.

one championship destiny of champions, destiny of champions, những lí do nên xem destiny of champions,

Kiamrian Abbasov – Ngôi sao võ thuật hàng đầu của Kyrgyzstan

Nhà vô địch hạng Welterweight của giải Prime Selection Kiamrian Abbasov bắt đầu cuộc hành trình võ thuật của mình bằng những trận đấu vật Greco-Roman, và sau đó là Boxing trước khi trở thành một võ sĩ MMA toàn diện. Với thành tích 19-4 và một chuỗi thắng siêu dài với 10 trận bất bại, Abbasov đã chứng minh bản thân là một võ sĩ có sức bền xuất sắc khi thượng đài với 3 đối thủ khác nhau trong một đêm và chiến thắng cả ba.

one championship destiny of champions, destiny of champions, những lí do nên xem destiny of champions,

Bông hồng Malaysia Jihin Radzuan

Jihin "Shadowcat" Radzuan là một trong những nữ võ sĩ MMA xuất sắc nhất đến từ xứ sở Malaysia.

Được thúc đẩy bởi niềm khao khát thượng đài, Radzuan đã tham gia rất nhiều bộ môn võ thuật như wushu, BJJ, kickbox, và Quyền Anh. Cô tham gia ONE Championship vào tháng 3 năm 2018, với trận debut rất thành công khi đánh bại Puja Tomar bằng đòn khóa tam giác tại ONE: VISIONS OF VICTORY. Sau khi giành chức vô địch thế giới Wushu tại FIOGA, danh hiệu vô địch hạng Flyweight của MIMMA; huy chương vàng và bạc trong cuộc thi SEA Open Muay Thai, Jihin Radzuan đang rất được kỳ vọng sẽ tiếp tục giành thêm thành công tại ONE Championship.

IMG_256

Author Thethao247.vn ONE Championship / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
destiny of champions destiny of champions những lí do nên xem destiny of champions
Xem thêm
TIN NỔI BẬT