Quảng cáo

Rafael Dos Anjos: "Colby Covington chỉ là phiên bản tệ hơn của Conor"

Thứ sáu, 01/06/2018 09:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 -Mới đây, sau chiến thắng tranh cãi của Darren Till trước Stephen Thompson và trước thềm UFC 225, “trai hư” Colby Covington tiếp tục công kích đối thủ Rafael dos Anjos và cả các võ sĩ trong hạng Welterweight. Ngay sau đó, Dos Anjos đã có lời đáp trả ..

Trên Twitter, Colby “Chaos” Covington liên tục chế ảnh Darren Till và Rafael Dos Anjos, đặc biệt sau trận đấu giữa Darren Till và Stephen Thompson. Khi khán giả và các ban giám khảo đánh giá đây là một trận cân não về kĩ chiến thuật, thì Colby cho rằng đây là trận đấu chán ngắt.

“Darryl “nhão nhoét” lố cân và có thể bị đá đít bất cứ lúc nào, cậu ta và Choirboy (ám chỉ Thompson) lao vào 1 bữa tiệc bắt tay và ôm nhau, chả ai muốn xem cái trận đấu vớ vẩn đó. Till thắng, nhưng xem kìa, cái chiến thắng khi số lần ôm và chạm tay hiệu quả còn nhiều hơn số đòn đánh hiệu quả.”

“40 đòn trúng đích trong 1 trận đấu, đây là trò chơi trẻ con sao, nhìn đi, UFC 225 sắp tới giữa tôi và Anjos sẽ là màn trình diễn hoàn toàn khác, tôi sẽ khiến cái hạng Welterweight này trở lại thời hoàng kim một lần nữa”

UFC, MMA, Colby Covington, Dos Anjos, Conor McGregor, Darren Till, Stephen Thompson, UFC 225

Chưa hết, sau lời tuyên bố như Tổng Thống Donald Trump, Covington còn chế ảnh Dos Anjos, khuyên võ sĩ người Brazil nên uống đủ vitamin và cầu nguyện vì mấy ngày nữa là chẳng còn cơ hội đâu.

UFC, MMA, Colby Covington, Dos Anjos, Conor McGregor, Darren Till, Stephen Thompson, UFC 225

Đáp lại, Rafael Dos Anjos chỉ tuyên bố sau thất bại trước anh, Colby sẽ chẳng là gì hết :”Cậu ta chỉ đang cố bắt chước Conor, nhưng Conor là 1 võ sĩ giỏi, anh ta kiếm ra tiền và tôi tôn trọng điều đó. Còn Colby ư, chỉ là 1 phiên bản tệ hơn của Conor. Và sau trận đấu sắp tới khi tôi hạ cậu ta, sự nghiệp cậu ta sẽ chấm dứt, mấy lời vớ vẩn cũng thế thôi.”

 

Võ sĩ người Brazil cũng khẳng định lại, Colby chỉ đang làm trò sau chiến thắng trước Maia và sự bất ổn định gần đây ở Welterweight, khi đương kim vô địch Tyrone Woodley còn đang hồi phục phẫu thuật vai, Darren Till thì nhảy vọt hạng và hiện giờ phải tranh đai Interim - “Nhưng tôi sẽ chấm dứt mọi thứ”, Dos Anjos nói.

UFC, MMA, Colby Covington, Dos Anjos, Conor McGregor, Darren Till, Stephen Thompson, UFC 225

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
UFC MMA Colby Covington Dos Anjos Conor McGregor Darren Till Stephen Thompson UFC 225
Xem thêm
TIN NỔI BẬT