Chủ tịch ONE Championship Chatri Sityodtong tin rằng ONE sẽ lớn mạnh hơn Pride FC ở Nhật Bản

Thứ năm, 20/12/2018 08:42 AM (GMT+7)
A A+

Vào năm 2019, trụ sở quảng bá ONE Championship ở Singapore sẽ có màn ra mắt ấn tượng tại Nhật Bản, đất nước có nền võ thuật lớn nhất thế giới.

Trở lại vào tháng 8, ONE Championship thông báo rằng họ sẽ có chuyến thăm Nhật Bản lần đầu tiên trong lịch sử và đang lên kế hoạch cho 2 sự kiện “The Land of the Rising Sun” vào tháng 3 và tháng 10 tại Tokyo.

Nhật Bản tất nhiên là vùng đất võ thuật lớn nhất thế giới, nhưng chủ tịch kiêm giám đốc điều hành ONE Championship Chatri Sityodtong cho rằng bối cảnh võ thuật hiện tại của đất nước này sẽ khác xa so với trước đây.

“Nhật Bản đang trong giai đoạn khó khăn nhất thời đại về võ thuật, MMA” - Sityodtong nói trên chương trình MMA Ariel Helwani. “Kể từ Price Days, đúng là về phía nam, võ thuật đã bị hệ thống mafia chi phối.”

Sityodtong hy vọng rằng nhiệm vụ tôn vinh các giá trị võ thuật của ONE sẽ là tia sáng mà võ thuật Nhật Bản cần.

“Đối với tôi mà nói đó là một sự hồi sinh, sự phục hưng và chúng tôi sẽ đốt cháy Nhật Bản. Nếu bạn đã từng biết đến đất nước này, bạn sẽ thấy rằng mọi đứa trẻ ở đây đều đối mặt với Karate, Kendo, Aikido, Judo,... đó là những giá trị bọn trẻ được dạy.

“Đó sẽ là một cơ hội lớn nếu được thực hiện đúng cách, chính xác để mang võ thuật trở lại và biến nó trở thành môn thể thao phổ biến nhất một lần nữa.” Anh tiếp tục.

Về lâu dài, Sityodtong tuyên bố rằng mục tiêu của ông  khiến ONE có thể tác động thậm chí mạnh hơn cả Pride FC đã từng làm trên đất nước Nhật Bản.

“Mục tiêu của tôi là khiến ONE lớn mạnh hơn những gì Pride đã từng có ở Nhật Bản. Chúng tôi mạnh hơn Pride ở nhiều mặt, về số người xem và những phương diện khác. Tôi tin rằng mình có cơ hội lớn hơn nhiều so với Pride từng có.” anh ấy chia sẻ.

ONE đã có một số tài năng Nhật Bản đẳng cấp thế giới, bao gồm cựu vô địch Shinya Aoki và Yoshitaka Naito, cũng như ngôi sao đã ký gần đây Yoshihiro Akiyama.

Author Thethao247.vn ONE Championship / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship ceo chatri sityodtong one sẽ lớn mạnh tại nhật bản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT