Phương án nào cho sự kiện đầu tiên của ONE Championship tại Việt Nam

Thứ năm, 13/12/2018 14:51 PM (GMT+7)
A A+

Với mục tiêu thâm nhập thị trường Việt Nam, ONE Championship đã lên kế hoạch cho sự kiện đầu tiên tại TP Hồ Chí Minh vào tháng 9 năm 2019. Và với khoảng thời gian chuẩn bị sắp tới, những phương án nào có thể mở màn cho một sự kiện tại Việt Nam.

Sự kiện Immortal Triump trên trang chủ ONE Championship

Đây có lẽ là tin vui lớn nhất cho fan MMA Việt Nam. Trong mục Schedule của onefc.com, không thể không chú ý đến sự kiện  Immortal Triump được lên lịch để tổ chức vào tháng 9 năm 2019 tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tuy vẫn còn rất lâu, ONE Championship mới “động tay động chân” đến sự kiện này và cũng còn rất lâu nữa người hâm mộ mới có được fightcard chính thức của trận đấu. Nhưng bấy nhiêu là quá đủ để mọi người ngóng chờ.

one championship, immortal triumph, one championship đến việt nam, sự kiện one championship tại Việt Nam,

Chuẩn bị với ONE Warrior Series

Chương trình tìm kiếm tài năng của ONE Championship là phương án khả thi nhất với mỗi quốc gia mà giải đấu lớn nhất hành tinh muốn tìm hiểu. Với phương châm khám phá những tài năng võ thuật, Warrior Series  - được dẫn dầu bởi cựu vô địch thế giới Rich Franklin và Johnathan Fong sẽ bắt đầu hành tình đi khắp châu Á để tìm kiếm những võ sĩ tiềm năng cho ONE Championship.

Sau những mùa giải thành công tại Thái Lan và Philipines, Việt Nam hoàn toàn có thể là điểm dừng chân tiếp theo của chương trình này. Không chỉ tìm ra những võ sĩ tiềm năng có thể thi đấu tại ONE – mặt khác, Warrior Series còn hướng tới việc giới thiệu hình ảnh, trải nghiệm văn hóa địa phương mà các nhân vật đặt chân đến.

Với một sự kiện mở màn như  Immortal Triumph, một Warrior Series tiền đề sẽ là bước chạy đà hoàn hảo. Không chỉ tìm được những võ sĩ tiềm năng, Warrior Series có thể phối kết hợp để quảng bá hình ảnh Việt Nam ra thế giới, đồng thời, giới thiệu với khán giả Việt Nam về sự kiện đầu tiên – ONE Immortal Triumph được tổ chức tại đây.

one championship, immortal triumph, one championship đến việt nam,

Một sự kiện dẫn đầu với Muay Thái/Kickboxing Super Series

Hiện tại, Việt Nam vẫn chưa có một điều lệ cụ thể cho luật thi đấu MMA – đây chắc chắn sẽ là trở ngại để có thể khởi động một sự kiện MMA ngay trong năm 2019. Tuy nhiên, với mục tiêu đa dạng hóa, ONE Championship đã có hai thể thức rất phù hợp với  Việt Nam – đó là Muay Thai/Kickboxing Super Series.

Người dân Việt Nam vốn rất có cảm tình với Muay Thái và Kickboxing, hai môn võ đại diện cho sự truyền thống của võ thuật Châu Á và tính hiện đại của võ thuật phương Tây. Những trận đấu máu lửa và khốc liệt của Muay Thái hay Kickboxing luôn nhận được sự đón chào nồng nhiệt của khán giả nơi đây.

Đặc biệt, với tiềm năng của các võ sĩ striking ở Việt Nam – việc tập hợp được một dàn võ sĩ chất lượng, đủ tầm cạnh tranh với những đối thủ quốc tế là điều hoàn toàn có thể.

one championship, immortal triumph, one championship đến việt nam,

Dẫn đầu bởi những ngôi sao gốc Việt

Thể hiện tinh thần dân tộc, vinh danh cho quốc gia mình đại diện luôn là một trong những tiêu chí của các võ sĩ thi đấu tại ONE Championship. Và với Việt Nam, ONE Championship đã có cái tên rất nổi tiếng – nhà cựu vô địch hai hạng cân/đương kim vô địch Featherweight Martin Nguyễn hoàn toàn phù hợp để dẫn đầu một sự kiện mở màn tại đây.

Cùng với Bi Nguyễn, những võ sĩ sinh trưởng và tập luyện tại nước ngoài, cùng tranh tài với các võ sĩ từ Việt Nam – một sự kiện hài hòa giữa các võ sĩ được rèn luyện ở khắp nơi trên thế giới – chung một dòng máu và thi đấu trên mảnh đất quê hương . Đây chắc hẳn là một kịch bản mà ONE Championship có thể cân nhắc cho sự kiện mở màn tại Việt Nam vào năm tới.

one championship, immortal triumph, one championship đến việt nam,

one championship, immortal triumph, one championship đến việt nam, sự kiện one championship tại Việt Nam,

Author Thethao247.vn ONE Championship / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship immortal triumph one championship đến việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT