Những sự kiện đáng mong chờ của ONE Championship trong năm 2019

Thứ tư, 19/12/2018 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài một năm 2018 với những sự kiện thành công, ONE Championship cũng đã công bố những dự án bom tấn của mình trong năm 2019 – hứa hẹn tiếp tục là một năm với những trải nghiệm mới mẻ tới khán giả toàn cầu.

Lightweight and Flyweight Grand Prix

Demetrious Johnson và Eddie Alvarez là hai bản hợp đồng lớn nhất mà ONE Championship có được trong năm 2018. Không chỉ mang về hai cái tên hàng đầu trong làng MMA thế giới, ONE Championship quyết định mang trở lại thể thức đấu loại trực tiếp – Grand Prix Tournament với hai hạng cân mà Johnson và Alvarez sẽ tham gia.

Theo công bố, thời điểm bắt đầu của Lightweight Grand Prix sẽ là tháng 2 năm 2019 tại Singapore, còn Flyweight Grand Prix đã ấn định ngày mở màn ngay sau đó một tháng sự kiện đầu tiên của ONE tại Tokyo, Nhật Bản – ONE A New Era.

Ngoài 2 cái tên lớn là Demetrious Johnson và Eddie Alvarez, những nhà vô địch và các võ sĩ top đầu của hai hạng cân này cũng sẽ tham gia tranh tài tại Grand Prix, qua đó tìm ra người cuối cùng nắm giữ chiếc đai vô địch danh giá.

C:\Users\KoE\Desktop\demetrious-johnson-eddie-alvarez.jpg

ONE eSport

Ngày 8 tháng 11 vừa qua, ONE Championship đã công bố thị trường tiếp theo mà tập đoàn truyền thông thể thao số 1 châu Á muốn khai thác – Thể thao điện tử Esports.

Theo đó, ONE Championship cùng tập đoàn Dentsu, công ty quảng cáo lớn nhất tại Nhật Bản, đã đồng ý hợp tác trong dự án khởi động giải ONE eSports vào năm 2019. Razer, Singtel và các tên tuổi lớn khác trong ngành truyền thông thể thao cũng xác nhận tham dự vào dự án bom tấn này của ONE Championship. Đồng thời, Demetrious Johnson, võ sĩ MMA hàng đầu thế giới sẽ là đại sứ thương hiệu của ONE trong việc phát triển thương hiệu thể thao điện tử này.

Với dự kinh phí lên đến 50 triệu USD, ONE eSport đang thể hiện tham vọng cực kỳ lớn tại thị trường Đông Nam Á, một trong những thị trường đông dân và có nền thể thao điện tử đang phát triển với tốc độ chóng mặt.

C:\Users\KoE\Desktop\one-championship-esport.JPG

Immortal Triumph và khám phá những vùng đất mới

Ngoài hai dự án lớn của ONE Championship nêu trên, 2019 hứa hẹn sẽ là một cuộc chinh phục của ONE Championship ở những vùng đất mới – trong đó có Việt Nam cùng sự kiện Immortal Triumph.

Với mục tiêu tạo ra một đấu trường chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam, ONE Championship muốn thể hiện mình là nhà đầu tư hoàn toàn phù hợp với những tiềm năng mà đất nước hình chữ S có thể mang lại : một dân số trẻ, yêu thể thao, nền võ thuật lâu đời gắn với các giá trị văn hóa. Và với một sự kiện như Immortal Triumph – Vinh Quang Bất Diệt, sẽ là sự mở đầu hoàn hảo của ONE Championship tại mảnh đất này.

Ngoài ra, ONE Championship cũng đang nhắm tới hai thị trường võ thuật tổng hợp hàng đầu Châu Á là Hàn Quốc với Home Of Heroes và Nhật Bản với A New Era, ONE hi vọng đây sẽ là một cuộc viễn chinh thành công ra ngoài khu vực Đông Nam Á – tìm kiếm thêm những tài năng võ thuật mới hàng đầu của châu lục.

C:\Users\KoE\Desktop\Screenshot_1.jpg

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one championship 2019 những sự kiện đáng chú ý one championship
Xem thêm
TIN NỔI BẬT