Huyền thoại Nong-O Gaiyanghadao tranh đai Muay Thai Bantamweight với võ sĩ Trung Quốc Han Zi Hao

Thứ ba, 08/01/2019 09:10 AM (GMT+7)
A A+

ONE Championship vừa chính thức công bố trận tranh đai Muay Thái đầu tiên của hạng Bantamweight ONE Muay Thái Super Series giữa huyền thoại Nong-O Gaiyanghadao và tay đấm Trugn Quốc Han Zi Hao.

Được biết đến là một trong những võ sĩ Muay Thái xuất sắc nhất mọi thời đại, Nong-O đã giành được hầu hết mọi danh hiệu trong làng Muay. Thượng đài lần đầu tại Nhà thi đấu Rajadamnern nổi tiếng ngay từ khi còn là một cậu thiếu niên, Nong-O đã làm nên tên tuổi của mình với nhiều thành công vang dội.

Huyền thoại Muay Thái đã có trên 300 trận đấu chuyên nghiệp. Trong quãng thời gian ấy, anh đã giành hai danh hiệu vô địch toàn quốc bộ môn Muay Thái, bốn danh hiệu vô địch Muay Thái Lumpinee ở các hạng cân khác nhau và một danh hiệu vô địch Muay Thái Rajadamnern.

VIDEO Highlights Nong-o Gaiyanghadao :

 

Giờ đây, mục tiêu của Nong-O là khẳng định vị trí của mình trong hàng ngũ những tay đấm xuất sắc nhất tại ONE Super Series bằng việc giành lấy danh hiệu vô địch ONE Championship danh giá.

Phía bên kia sàn đấu, dù mới chỉ 23 tuổi, Han Zi Zao đã theo đuổi đam mê võ thuật suốt hơn một thập kỷ. Võ sĩ trẻ người Trung Quốc bắt đầu tập luyện Tán Thủ năm 12 tuổi, và sau đó chuyển đến Bangkok để theo đuổi Muay Thái chuyên nghiệp. Sinh sống tại thủ đô của Thái Lan trong 10 năm, Han Zi Zao không ngừng luyện tập và thi đấu Muay Thái và đã xây dựng cho mình một thành tích đối đầu đáng nể.

Tháng 2 năm 2018 đánh dấu chiến thắng lớn nhất trong sự nghiệp của Han Zi Zao khi anh đánh bại Petchboonchu FA Group. Hiện tại anh đang là một ngôi sao nổi bật của ONE Super Series. Sở hữu ba trận thắng liên tiếp, Han Zi Zao mong muốn nối dài mạch chiến thắng của mình và giành lấy chiếc đai vô địch tại sự kiện ONE: CLASH OF LEGENDS.



Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship nong-o han zi hao one clash of legend
Xem thêm
TIN NỔI BẬT