Quảng cáo

Những lí do để khởi đầu một năm 2019 với ONE Eternal Glory

Thứ bảy, 05/01/2019 10:32 AM (GMT+7)
A A+

ONE Championship sẽ trở lại với khán giả vào đầu năm 2019 tại Istora Senayan, Jakarta, Indonesia. Chỉ sau hơn một tháng tổ chức sự kiện ONE: DESTINY OF CHAMPIONS, ONE Championship lại trở về với Indonesia.

Trận bảo vệ đai của Joshua Pacio

Nhà vô địch Joshua Pacio đáng lẽ đã có trận tái đấu trước đối thủ Hayato Suzuki từng đối đầu vào tháng 8 năm 2017 tại sự kiện ONE: KINGS AND CONQUERORS. Trận đấu nhanh chóng bị khép lại bởi Suzuki gặp chấn thương. Do đó Yosuke Saruta nhanh chóng trở thành người thế vai cho Hayato Suzuki để nắm lấy cơ hội tranh chức vô địch.

Pacio không thể tái đấu với Suzuki như mong muốn. Tuy vậy, võ sĩ 22 tuổi người Philippines vẫn không để mất lửa thi đấu. Đối thủ của anh, Saruta đã có 26 trận thắng chuyên nghiệp và có trận ra mắt ONE Championship không thể xuất sắc hơn trước đối thủ Alex Silva. Saruta không phải là một võ sĩ lót đường thay thế, anh có khả năng lật đổ ngai vàng của Pacio.

Liệu Pacio có thể giữ vững tâm lý chiến đấu hay anh sẽ đánh mất chức vô địch của mình.

one championhsip, xem trực tiếp one championship 2019,  one eternal glory

unnamed

Trận tái đấu giữa Christian Lee và Edward Kelly

Tài năng trẻ lò Evolve MMA danh tiếng Christian Lee vẫn đang trên con đường phát triển sử nghiệp võ thuật của mình. Đối thủ tiếp theo của anh tại ONE: ERTERNAL GLORY chính là đối thủ cũ “The Ferocious” Edward Kelly. Cả hai đã từng đối đầu nhau tại ONE: BEYONG THE HORIZON nơi Christian Lee vô tình thực hiện một pha vật lỗi và bị xử thua.

Có nhiều lý do để mọi người trông ngóng trận đấu này. Liệu Lee có thể kiểm soát thế trận tốt như anh đã từng làm được ở trận đấu trước đó, hay võ sĩ người Philippines đã học được những bài học đắt giá từ trận thua hụt trước để tiến bộ hơn ở trận đấu này?

Christian Lee là em trai của nữ vô địch hạng cân ONE Atomweight Angela Lee, còn đối thủ của anh, Kelly lại là thành viên của team Lakay khét tiếng đang thống trị nhiều hạng cân của ONE Championship như ĐKVĐ Lightweight Eduard Folayang, ĐKVĐ Flyweight Geje Eustaquio và ĐKVĐ Bantamweight Kevin Belingon. Với nền tảng xuất sắc như thế, Kelly đương nhiên mong muốn giành chiến thắng.

one championhsip, xem trực tiếp one championship 2019,  one eternal glory


Trận chiến giữa hai nữ hoàng Tán Thủ

Priscilla Hertati Lumban Goal là võ sĩ năng động nhất của ONE trong năm 2018, cô đã góp mặt trong 6 sự kiện của ONE và chỉ để thua duy nhất một trận trong suốt năm qua. Không ngơi nghỉ, năm 2019, Lumban Goal lại tiếp tục thi đấu và cống hiến cho ONE Championship.

Tình cờ thay nhà vô địch Tán Thủ Indonesia cũng sẽ đối đầu với một cao thủ Tán Thủ khác là võ sĩ Ấn Độ Puja Tomar.

Hạng cân Atomweight nữ hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi nếu như Angela Lee chuyển xuống hạng cân Strawweight. Đây là cách duy nhất để Lee có thể thách đấu nhà vô địch Xiong Jing Nan cho chiếc đai vô địch Strawweight của ONE Championship.

Sự thay đổi này đã đem đến cho hai nữ hoàng Tán Thủ cơ hội được thử sức với nhau.

one championhsip, xem trực tiếp one championship 2019,  one eternal glory

Trận Muay Thai khó lường

Võ sĩ người Italy Joshep Lasiri sẽ đối đầu với võ sĩ Anh Jonathan Haggerty trong khuôn khổ giải ONE Super Series Muay Thai. Lasiri là một trong những võ sĩ Muay Thai có thành tích tốt nhất trên thế giới. Anh đã giành được nhiều chức vô địch của nhiều hạng cân khác nhau. Haggerty sẽ là trận đấu để kiểm chứng thực lực của Lasiri tại ONE Championship.

one championhsip, xem trực tiếp one championship 2019,  one eternal glory

Sự trở lại của dòng họ Gracie

Stefer Rahardian, học trò của huyền thoại Carlson Gracie sẽ đối đầu với võ sĩ Philippines Robin Catalan. Trận đấu ở hạng strawweight này sẽ thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới.

Rahardian có trình độ BJJ thuộc tầm thượng thừa nhờ vào sự chỉ bảo từ gia đình nhà Gracie, nhưng không dừng lại ở đó, Rahardian còn mở rộng kỹ năng của mình vượt qua khỏi đấu vật thông thường. Anh đã giành chiến thắng tại giải đấu MMA ONE Indonesia Flyweight Tournament.

Trong khi cải thiện trình độ striking, Rahardian vẫn không quên phát triển nền tảng BJJ vốn đã rất tốt của mình để có thể đánh bại đối thủ Catalan, vốn là nhà vô địch Tán Thủ và Muay Thái có trình độ đánh đứng thượng thừa.

one championhsip, xem trực tiếp one championship 2019,  one eternal glory

one championhsip, xem trực tiếp one championship 2019,  one eternal glory

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championhsip xem trực tiếp one championship 2019 one eternal glory
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo