VIDEO Cựu võ sĩ UFC ra tay nghĩa hiệp, ngăn chặn vụ hành hung nữ giới

Thứ bảy, 05/01/2019 09:26 AM (GMT+7)
A A+

Camera an ninh của một hộp đêm đã ghi lại hành động nghĩa hiệp của võ sĩ từng thi đấu tại UFC.

Cựu võ sĩ UFC Denis Stojnic đã có cơ hội sử dụng kĩ năng của mình vào một hành động tích cực khi anh ngăn chặn một vụ tấn công phụ nữ bên ngoài một hộp đêm tại thủ đô Herzegovina, Bosnia.

Theo trang RussiaToday, cựu võ sĩ hạng nặng đã giải cứu một nhân viên của hộp đêm Dorian Gray sau khi nhận ra có người đang lén theo dõi và tấn công cô.

Khi nhận thấy người nhân viên bị hành hung sau chiếc xe ô tô đậu trước cửa hộp đêm, Stojnic đã lao tới tách gã đàn ông ra khỏi cô gái và quật anh nay xuống đất - khống chế và đợi các nhân viên an ninh tới hỗ trợ.

VIDEO Tình huống cựu võ sĩ UFC ngăn chặn vụ hành hung nữ giới:

 

Chia sẻ với trang tin địa phương, Stojnic cho biết :

"Khi tôi nhận ra một người đàn ông còn cao lớn hơn mình tung những nắm đấm vào đầu cô gái, tôichẳng kịp suy nghĩ gì và lao ra với hi vọng giải thoát cho cô ấy. Sau đó, chúng tôi đưa cô ấy bắt taxi ra về, cô ấy cũng không muốn báo cáo vụ việc với cảnh sát."

"Đáng buồn, tình trạng bạo hành nữ giới bắt đầu phổ biến hơn ở đất nước này, là một người đàn ông, một công dân và đơn giản tôi chỉ muốn mang tới cảm giác an toàn cho phụ nữ, trẻ em và những người yếu đuối."

cựu võ sĩ ufc, ufc, tấn công phụ nữ, denis stojnic

Denis Stojnic là một võ sĩ chuyên nghiệp từng thi đấu cho nhiều giải MMA khác nhau, anh từng đối mặt với những võ sĩ tại giải đấu số 1 hành tinh UFC như Cain Velasquez hay Stefan Struve.

cựu võ sĩ ufc, ufc, tấn công phụ nữ, denis stojnic

cựu võ sĩ ufc, ufc, tấn công phụ nữ, denis stojnic

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cựu võ sĩ ufc ufc tấn công phụ nữ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT