ONE Championship kí thỏa thuận hợp tác với hãng truyền hình hàng đầu Nhật Bản TV Tokyo

Thứ sáu, 28/12/2018 16:33 PM (GMT+7)
A A+

Trước chiến dịch khai thác thị trường Nhật Bản, ONE Championship đã công bố thỏa thuận hợp tác với một trong những kênh truyền hình hàng đầu tại đất nước mặt trời mọc TV Tokyo.

Theo đó, TV Tokyo sẽ phát sóng các nội dung của ONE Championship hàng tuần cho khán giả, bao gồm cả truyền hình trực tiếp và các chương trình phát lại.

TV TOKYO sẽ đóng vai trò là đài truyền hình chính thức của ONE Championship tại Nhật Bản, cùng với các đơn vị của mình sẽ phát sóng nội dung của ONE Championship thông qua các nền tảng kỹ thuật số trong đó có BS TV TOKYO (một đài truyền hình vệ tinh toàn quốc).

Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship cho biết: “Tôi rất vui mừng được thông báo rằng ONE Championship vừa đạt thỏa thuận hợp tác cùng TV Tokyo, một trong những đài truyền hình lớn nhất tại Nhật Bản. Nhật Bản là quốc gia có bề dày lịch sử gắn liền với võ thuật, với những võ phái như judo, karatedo, kendo, sumo, aikido và nhiều hơn thế."

"ONE Championship tự hào khi được đồng hành cùng TV Tokyo đưa võ thuật lên một tầm cao mới. Cùng với TV Tokyo, ONE Championship sẽ mang tới cho người hâm mộ Nhật Bản những trải nghiệm võ thuật đẳng cấp nhất, minh chứng cho tinh thần Võ sĩ đạo qua việc tôn vinh những giá trị truyền thống như danh dự, lòng tôn trọng và sự khiêm tốn.”

one championship, tv tokyo, one championship hợp tác với tv tokyo,

Lần đầu lên sóng năm 1964, đài TV TOKYO sẽ kỷ niệm 55 năm thành lập vào năm 2019 sắp tới. Bên cạnh phát sóng các chương trình hoạt hình nổi tiếng của Nhật Bản, TV TOKYO còn trình chiếu các nội dung thể thao quốc tế như Thế vận hội, bóng rổ, bóng đá, bóng bàn, golf, judo, quyền anh cùng với nhiều môn thể thao khác.

Qua thỏa thuận này, TV TOKYO và các đơn vị của mình bày tỏ sự phấn khởi khi được hợp tác cùng ONE Championship nhằm phát triển ngành công nghiệp võ thuật tại Nhật Bản, cũng như quảng bá thương hiệu của ONE Championship đến với người hâm mộ tại nơi đây.

one championship, tv tokyo, one championship hợp tác với tv tokyo,

one championship, tv tokyo, one championship hợp tác với tv tokyo,

one championship, tv tokyo, one championship hợp tác với tv tokyo,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship tv tokyo one championship hợp tác với tv tokyo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT