Aung La N Sang vs Ken Hasegawa 2 - Liệu bất ngờ có xảy ra trên đất Nhật

Thứ năm, 27/12/2018 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tại sự kiện ONE A New Era – sự kiện mở màn của ONE Championship tại Nhật Bản ngày 31/3 tới đây, sẽ chứng kiến trận tranh đai hạng trung giữa nhà vô địch Aung La N Sang và đối thủ Ken Hasegawa.

Bén duyên với ONE Championship từ năm 2014, Aung La N Sang chuyển về Châu Á thi đấu cho giải đấu MMA lớn nhất châu lục sau thời gian dài gắn bó với những đấu trường MMA trên đất Mĩ. Là một trong số ít những tay đấm Myanmar hiếm hoi thành thạo cả 2 kĩ năng đánh đứng và đôi công – Aung La nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình tại hạng cân sở trường Middleweight.

Liên tiếp có 4 trận thắng, Aung La nhanh chóng có được suất tranh đai với ĐKVĐ Middleweight lúc bấy giờ là Vitaly Bidash vào đầu năm 2017. Khởi đầu hết sức tự tin, nhưng Aung La đã không thể có được một chiến thắng thuyết phục trước đối thủ người Nga để lên ngôi vô địch.

Chưa dừng lại ở đó, với màn trình diễn ấn tượng, Aung La tiếp tục được trao cơ hội thứ 2 đầy quý giá – và tại ONE Light Of A Nation tháng 6 năm 2017, anh đã không làm người hâm mộ có mặt tại SVĐ Thuwunna ở quê nhà Myanmar thất vọng. Chiến thắng sau 5 hiệp đấu xuất sắc, Aung La N Sang vững bước trên ngôi vô địch – trở thành võ sĩ Myanmar đầu tiên giành đai tại ONE Championship.

one championship, one a new era, aung la n sang, ken hasegawa

Không chỉ vững vàng ngôi vô địch, Aung La còn là người thứ 2 trong lịch sử ONE Championship vô địch 2 hạng cân cùng lúc sau khi vượt qua Alexandre Machado ở Cruiserweight một cách đầy ấn tượng vào tháng 2 năm 2018. Đầy tự tin quay trở lại hạng Middleweight đối mặt với đối thủ Ken Hasegawa tại ONE Spirit of a Warrior,  anh tiếp tục khiến khán giả quê hương vỡ òa khi kết thúc Hasegawa ở những phút cuối cùng của hiệp 5 – trận đấu sau này được ghi nhận là ‘một trong những trận đấu hay nhất lịch sử ONE Championship’ – giữ vững ngôi vương Middleweight.

one championship, one a new era, aung la n sang, ken hasegawa

one championship, one a new era, aung la n sang, ken hasegawa

Tại buổi họp báo sự kiện ONE A New Era tại Nhật Bản ngày 18/12 vừa qua, ONE Championship công bố - Aung La N Sang sẽ tái đấu với đối thủ Ken Hasegawa trong trận bảo vệ đai Middleweight. Là một trong 3 trận tranh đai tại A New Era, cùng với sự hấp dẫn của lần chạm trán đầu tiên  - hơn nữa, đây sẽ là chuyến du đấu của Aung La tới quê hương của đối thủ. Liệu, anh có giữ được sự tin vốn có và bảo vệ thành công ngôi vô địch.

one championship, one a new era, aung la n sang, ken hasegawaa


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one a new era aung la n sang ken hasegawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT