ONE A New Era sẽ là sự kiện đầu tiên có 3 trận tranh đai trong lịch sử ONE Championship

Thứ năm, 20/12/2018 16:53 PM (GMT+7)
A A+

Tấn công thị trường Nhật Bản với ONE A New Era là phát súng mở màn, ONE Championship quyết định đặt tới 3 trận tranh đai - lần đầu tiên trong lịch sử giải đấu để dẫn đầu sự kiện lần này.

Nội dung chính

Tuyên bố sẽ vượt qua Pride FC - giải MMA vốn là niềm tự hào của Nhật Bản, ONE Championship quyết định dồn lực cho một sự kiện cực khủng trong phát súng mở màn với ONE: A New Era.

Dự kiến diễn ra ngày 31/3 tới tại Ryogoku Kokugikan, Tokyo, Nhật Bản, để chào mừng lần đầu tiên đặt chân tới đất nước mặt trời mọc, A New Era là lần đầu tiên ONE Championship đặt 3 trận tranh đai vào cùng một đêm đấu.

Xiong Jing Nan vs Angela Lee

Theo đó, "Panda" Xiong Jing Nan - ĐKVĐ Strawweight sẽ hoàn thành trận bảo vệ đai với đối thủ Angela Lee - ĐKVĐ Atomweight trong trận siêu đấu tiếp theo của ONE Championship.

Vốn đã 'nhòm ngó' nhau từ ngày Xiong Jing Nan mới đặt chân đến ONE, Angela Lee muốn giành lấy chiếc đai từ tay Jing Nan với mục tiêu chứng minh mình chính là 'Nữ võ sĩ giỏi nhất của thế hệ này' - sánh vai với những nữ vô địch khác trên toàn thế giới.

Được xem như thách thức lớn nhất trong sự nghiệp, Xiong Jing Nan đang là tay đấm nữ nguy hiểm nhất ONE với 4 trận toàn thắng, 3 trong số đó là những cú KO trước các đối thủ Tiffany Teo, April Osenio, Samara Santos Cunha.

Aung La N Sang vs Ken Hasegawa

Người hùng của Myanmar - Mãng xà Miến Điện Aung La N Sang sẽ có màn tái đấu với đối thủ Ken Hasegawa để bảo vệ chiếc đai vô địch hạng trung toàn thế giới.

Từng vượt qua chính Hasegawa tháng 6 vừa rồi, Aung La N Sang và đối thủ đã có một trận đấu 5 hiệp rực lửa để giành danh hiệu "Trận đấu vĩ đại nhất lịch sử ONE Championship""Trận đấu của năm 2018". Lần tái đấu này, Aung La N Sang sẽ không còn lợi thế sân nhà như lần đầu khi anh sẽ hành quân đến quê hương của đối thủ để bảo vệ ngôi vô địch.

one championship, one a new era, sự kiện đầu tiên, one 3 trận tranh đai,

one championship, one a new era, sự kiện đầu tiên, one 3 trận tranh đai,

Eduard Folayang vs Shinya Aoki

Lại là một trận tái đấu nữa của hạng nhẹ - lần này, cơ hội phục thù tiếp tục dành cho một võ sĩ Nhật Bản Shinya Aoki trước ĐKVĐ Eduard Folayang.

Knockout đối thủ trong lần chạm trán đầu tiên năm 2016, Eduard Folayang trở thành người hùng của Philipines khi lần đầu tiên giành đai vô địch ONE Championship. Nhưng sau đó Folayang lại để vuột mất chiếc đai vào tay Martin Nguyễn một năm sau đó.

Tháng 11 vừa qua, tay đấm Philippines này đã giành lại được ngai vàng sau 5 hiệp đấu nảy lửa trước nghệ sĩ KO Amir Khan. Trong khi đó, Aoki đang có một chuỗi 3 trận thắng liên tiếp. Kết thúc Rasul Yakhyaev và Ev Ting bằng khóa siết và TKO Shannon Wiratchai. Đây là 3 chiến thắng quan trọng đã đưa Shinya Aoki đến với trận tranh đai ONE Lightweight, cũng như một cơ hội để Aoki có thể phục thù trước đối thủ cũ.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one a new era sự kiện đầu tiên one 3 trận tranh đai
Xem thêm
TIN NỔI BẬT