ONE Championship cống hiến gì cho khán giả năm 2019?

Thứ sáu, 04/01/2019 17:10 PM (GMT+7)
A A+

Để chào đón năm 2019, ONE Championship đang dự kiến tổ chức 2 sự kiện liên tiếp trong tháng 1, với những trận đấu rất hấp dẫn dành cho các khán giả Châu Á.

ONE Championship sẽ mở đầu năm 2019 bằng sự kiện ONE: ETERNAL GLORY tại nhà thi đấu Istora Senayan, Jakarta, Indonesia vào ngày 19/1. Tại sự kiện này, nhà vô địch hạng Strawweight Joshua “The Passion” Pacio sẽ bảo vệ đai lần đầu tiên. Đối thủ của anh là võ sĩ người Nhật Bản Hayato Suzuki (20-1-2).

IMG_256

Đây được dự kiến sẽ là một trận đấu cực kỳ gay cấn, nhất là khi Joshua Pacio đang có cơ hội trả mối thù xưa. Nhà vô địch của Team Lakay nổi tiếng từng bị Hayato Suzuki khóa cổ bằng đòn Rear-naked choke tại ONE: KINGS & CONQUERORS hồi tháng 8/2017. Trận thua ấy đã trở thành động lực để Pacio chú tâm vào cải thiện nhược điểm địa chiến trong suốt hơn một năm sau đó.

Sau khi để thua Suzuki, Joshua Pacio đã có 4 trận thắng liên tiếp, đỉnh cao là trận thắng bằng tính điểm trước Yoshitaka Naito để đăng ngôi vô địch hạng Strawweight vào ngày 22/9 vừa qua.

Ngoài cặp đấu tranh đai, ONE: ETERNAL GLORY sẽ còn có những cặp đấu khác hấp dẫn không kém, ví dụ như sự trở lại của nữ võ sĩ Indonesia Priscilla Hertati Lumban Gaol; hay việc lão tướng Kickboxing Steve McKinnon đối đầu với Florent Kaouachi.

Một sự kiện tiếp theo cũng rất đáng chú ý, đó là ONE Championship vừa mở thêm một loạt đấu loại Grand Prix nữa, trực thuộc giải Kickboxing ONE Super Series và ở hạng cân Featherweight.

one championship, sự kiện one championship 2019,

Đây là một sự kiện được lên kế hoạch từ lâu, và phải thừa nhận rằng nó cực kỳ đáng xem ngay từ khi danh sách 8 võ sĩ của ONE Super Series Featherweight World Grand Prix được công bố. Họ bao gồm:

  1. 1. Yodsanklai IWE Fairtex, huyền thoại 8 lần vô địch Muay Thái Thế giới.
  2. 2. Giorgio “The Doctor” Petrosyan, “Bác sĩ” 4 lần vô địch Kickboxing Thế giới.
  3. 3. Andy “Souwer Power” Souwer, 13 lần vô địch Shootboxing, Kickboxing Thế giới
  4. 4. Samy “AK-47” Sana, 3 lần vô địch Thế giới Muay Thái và Kickboxing.
  5. 5. Dzhabar Askerov, 7 lần vô địch Muay Thái Thế giới.
  6. 6. “Smokin” Jo Nattawut, 3 lần vô địch Muay Thái Thế giới.
  7. 7. Petchmorrakot Petchyindee Academy, 5 lần vô địch Muay Thái Thế giới.
  8. 8. Charlie “Boy” Peters, 3 lần vô địch Muay Thái Thế giới.

Với một dàn võ sĩ toàn các nhà vô địch, không phải một lần mà đã nhiều lần đứng trên đỉnh làng Muay Thái – Kickboxing thế giới, nói không ngoa, Grand Prix đầu tiên của ONE Super Series là một trong những loạt đấu loại Grand Prix chất lượng nhất trong lịch sử võ thuật thế giới.

Cũng bởi thế, chuyện ONE Super Series Featherweight World Grand Prix hút khán giả hầu như là điều chắc chắn. Giờ đây, điều duy nhất mà các khán giả còn phải đợi sẽ là ngày tháng và địa điểm chính xác của các trận đấu Grand Prix.

Như vậy, ONE Championship đã khởi đầu năm 2019 với hàng loạt những sự kiện lớn đầy hứa hẹn để đón chào Tết tây. Với đà này, liệu đến tết Âm lịch Kỷ Hợi, cái tết chính của cộng đồng Á Đông, ONE có khả năng tiếp tục tổ chức những sự kiện “khủng” để ăn mừng tết âm lịch hay không?

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship sự kiện one championship 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT