ONE Championship đón chủ tịch 'khủng' tại thị trường Nhật Bản

Thứ sáu, 28/12/2018 21:30 PM (GMT+7)
A A+

Để chuẩn bị cho chuyến tiến công vào thị trường MMA số một châu Á thời gian sắp tới , ONE Championship đã chính thức chiêu mộ Hideyuki 'Andy' Hata - một doanh nhân tầm cỡ trong làng thể thao làm chủ tịch các hoạt động của giải tại Nhật Bản.

Ngoài việc kí kết hợp đồng truyền thông với kênh truyền hình TV Tokyo vừa qua, ONE Championship đang hướng tới việc có một ban điều hành thường xuyên các hoạt động của ONE tại Nhật Bản - và trọng trách đó sẽ được giao cho Hideyuki 'Andy' Hata - một doanh nhân có tiếng trong làng thể thao Nhật Bản.

Chatri Sityodtong, Chủ tịch và CEO của ONE Championship chia sẻ: “Tôi rất vui khi được chào đón Andy Hata đến với ban lãnh đạo của ONE Championship. Andy là một doanh nhân tầm cỡ thế giới với một niềm đam mê thể thao và khát khao thay đổi thế giới. Anh ấy sở hữu nghiệm khởi nghiệp và khả năng lãnh đạo tốt, năng lực trí tuệ thực tiễn cùng với một bề dày thành tích đã được kiểm chứng trong kinh doanh.”

one championship, chủ tịch one championship nhật bản, hideyuki hata,

Andy hiện đang là Chủ tịch của Nielsen Sports khu vực Bắc Á, nơi ông chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động của công ty này tại Nhật Bản, Hàn Quốc, và Trung Quốc đại lục. Trước khi gia nhập Nielsen Sports, Andy đã lãnh đạo nhiều dự án quốc tế cùng Tập đoàn Sony và là thành viên trong đội ngũ của Sony cùng hợp tác với FIFA, hỗ trợ chỉ đạo hoạt động quảng bá quốc tế cho các giải đấu của FIFA, trong đó có FIFA World Cup năm 2010. Andy sở hữu bằng Cử nhân ngành Luật của trường Đại học Meiji.

Hideyuki “Andy” Hata, Chủ tịch của ONE Championship tại Nhật Bản, cho biết: “Tôi cảm thấy vô cùng phấn khởi và vinh dự khi được trở thành một phần của tập đoàn lớn như ONE Championship, nơi tôn vinh những giá trị truyền thống của Châu Á trên trường quốc tế.  Tôi mong muốn sẽ đem lại cho ONE Championship nhiều hơn những cơ hội trên thị trường đầy tiềm năng của võ thuật, cũng như mang tới cho người hâm mộ tại Nhật Bản những trải nghiệm tuyệt vời nhất cùng ONE Championship.”

one championship, chủ tịch one championship nhật bản, hideyuki hata,

Andy cũng là một nhân vật có tiếng nói trong giới thể thao tại Nhật Bản, thường xuyên xuất hiện trên các chương trình truyền hình cũng như các diễn đàn và sự kiện thể thao.

Tại ONE Championship, Andy sẽ chịu trách nhiệm điều hành các hoạt động thường nhật của tổ chức, tập trung vào Nhật Bản. Kinh nghiệm chuyên sâu của ông trong cả hai lĩnh vực kinh doanh và thể thao đóng vai trò then chốt trong việc quản lý mọi công tác của tổ chức, bao gồm triển khai các dự án chiến lược, củng cố mối quan hệ, phát triển và mở rộng cũng như các hoạt động thường nhật.

ONE Championship sẽ đánh dấu sự xuất hiện tại thị trường Nhật Bản vào năm 2019 với sự kiện đầu tiên là ONE: A NEW ERA diễn ra vào Chủ Nhật, ngày 31 tháng 3 tại Nhà thi đấu Ryogoku Kokugikan, thủ đô Tokyo, Nhật Bản, theo sau đó là ONE: GREATNESS UNLEASHED dự kiến sẽ tổ chức vào tháng 10.

one championship, chủ tịch one championship nhật bản, hideyuki hata,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship chủ tịch one championship nhật bản hideyuki hata
Xem thêm
TIN NỔI BẬT