Quảng cáo

ONE Lightweight Grand Prix và những cái tên đáng chú ý

Thứ hai, 07/01/2019 14:06 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều tháng ngày chờ đợi, ONE Championship cuối cùng đã công bố 8 cái tên sẽ tham dự giải Grand Prix hạng nhẹ ONE Championship.

Nội dung chính

Công bố từ đầu tháng 11, nhưng tới thời điểm hiện tại, khi chỉ còn 2 tháng nữa là tới ngày khởi tranh, ONE Championship mới công bố những cái tên sẽ tham gia tranh tài tại ONE Lightweight Grand Prix.

Theo như thông tin mới nhất, 8 cái tên sẽ tham gia Grand Prix ONE Lightweight là Honorio Banario, Lowen Tynanes, Eddie Alvarez, Timofey Nastyukhin, Ev Ting, Saygid Guseyn Arslanaliev, Amir Khan, Ariel Sexton.

Đây là những cái tên đứng đầu hạng nhẹ hiện tại của ONE Championship. 8 võ sĩ, 1 mục tiêu duy nhất là cơ hội giành lấy chiếc đai vô địch ONE Grand Prix. Ở thể thức này, chỉ có tài năng thật sự mới đưa bạn lên được đỉnh cao.

Với 8 võ sĩ này, khán giả Việt Nam chắc hẳn đã quen thuộc với một số cái tên sau:

Eddie Alvarez

one championship, one lightweight grand prix, eddie alvarez, ev ting,

Nếu phải nói đầy đủ về tài năng của ngôi sao này, có lẽ sẽ phải hết nhiều trang giấy. Eddie Alvarez là cựu vô địch của hai giải đấu danh giá Bellator và UFC. Với khả năng Boxing xuất sắc và kỹ năng vật siêu đẳng, Eddie Alvarez đã đánh bại rất nhiều tên tuổi nổi tiếng như Anthony Pettis và Rafael Dos Anjos.

Eddie Alvarez được kỳ vọng rất nhiều khi đặt chân đến ONE Championship. Với tài năng và danh tiếng của mình, bản hợp đồng giữa ONE Championship và Eddie Alvarez đã gây được tiếng vang toàn cầu trong ngành thể thao đối kháng.

Cùng với Demetrious Johnson, Eddie Alvarez sẽ phải chứng tỏ với người hâm mộ rằng, bản thân anh xứng đáng với bản hợp đồng giá trị khổng lồ của anh.

Honorio Banario

one championship, one lightweight grand prix, eddie alvarez, ev ting,

Thành viên của team Lakay là thương hiệu đảm bảo cho chất lượng của võ sĩ tại ONE Championship. Hơn hết nữa, Honorio Banario cũng từng là một nhà vô địch của ONE. Với những nhân tố trên, Honorio Banario chắc chắn là một võ sĩ hứa hẹn sẽ bùng nổ tại Grand Prix ONE Lightweight.

Với kinh nghiệm của một cựu vô địch, lại từng thi đấu với những tên tuổi lớn khác. Banario xứng đáng có tên trong danh sách tham dự Grand Prix ONE Lightweight.

Ev Ting

one championship, one lightweight grand prix, eddie alvarez, ev ting,

Một trong số ít những võ sĩ MMA chuyên nghiệp của ONE Championship đang tập luyện tại Việt Nam. Cùng với cái tên Arnaud Lepont, Ev Ting đang chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả Việt.

Tập luyện tại phòng gym danh tiếng Saigon Sports Club (SSC), Ev Ting sẽ góp thêm một làn gió Việt đến tại ONE Championship trước khi những cái tên thuần Việt “xâm chiếm” đấu trường danh giá này.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
one championship one lightweight grand prix eddie alvarez ev ting
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo