HOT: Conor McGregor đòi đấu MMA với Thần đồng Kickboxing Nhật Bản

Thứ hai, 07/01/2019 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Dường như Conor cũng đã cũng đã hứng thú sau khi nhìn thấy Floyd Mayweather kiếm bộn tiền trong trận đấu với thần đồng Kickboxing Nhật Bản Tenshin Nasukawa.

Gần 1 giờ trước, siêu sao của UFC Conor McGregor đã đăng tải một dòng tweet trên trang Twitter cá nhân với nội dung muốn được thi đấu với Tenshin Nasukawa - Thần đồng Kickboxing Nhật Bản vừa có trận đấu với huyền thoại Boxing Floyd Mayweather ngày 31 tháng 12 vừa qua.

Nội dung dòng tweet của Conor McGregor :

"Tôi muốn tới Tokyo và đối mặt với Tenshin Nasukawa trong một trận đấu MMA biểu diễn.

Trước mùa hè này.

Làm hơn sắp xép nó, ngay lập tức.

Chân thành.

Champ Champ".

mma, conor mcgregor, thần đồng kickboxing nhật bản, tenshin nasukawa,

Chỉ sau 30 phút đăng tải, dòng tweet của Conor đã nhận được hơn 8 nghìn lượt thả tim và 2 nghìn lượt tweet lại đến từ cộng đồng mạng. Chứng tỏ rất nhiều người đang tỏ ra hứng thú với ý tưởng của siêu sao người Ireland.

Điều đáng nói, Conor McGregor còn đính kèm dòng tag @ufc như một lời "xin phép" gửi tới UFC nơi đang quản lý các trận đấu MMA của anh. Dường như sau khi chứng kiến Floyd Mayweather kiếm gần trăm triệu đô trong trận đấu với thần đồng Kickboxing Tenshin Nasukawa tại sự kiện RIZIN 14 vừa qua, Conor McGregor cũng bắt đầu hứng thú với một trận đấu ở Nhật Bản với tay đấm trẻ.

mma, conor mcgregor, thần đồng kickboxing nhật bản, tenshin nasukawa,

mma, conor mcgregor, thần đồng kickboxing nhật bản, tenshin nasukawa,

Chưa rõ đây là một lời bông đùa hay ý tưởng thật sự của Conor McGregor, bởi sự khác biệt về thể hình, cân nặng và kinh nghiệm thi đấu MMA của võ sĩ Ireland với tay đấm trẻ người Nhật là quá xa vời - và Conor chỉ muốn châm chọ Floyd khi đã "bắt nạt" một đối thủ nhỏ bé hơn. Tuy nhiên, theo một cách khác, khi Conor vẫn chưa thể quay lại thi đấu ở UFC do án cấm còn treo từ NSAC (Ủy ban Thể thao Nevada), việc anh xin phép UFC "dạo chơi" ngoài nước Mĩ để kiếm tiền dường như cũng là một phương án vô cùng thú vị.

Việc nhắc tới Tenshin Nasukawa dường như chỉ là "nhắc khéo" tới các nhà tài phiệt Nhật Bản và giải đấu RIZIN, những người đã bỏ ra tới 9 triệu đô la cùng bản hợp đồng gần 70 triệu đô tiền bản quyền truyền hình để đưa Floyd Mayweather tới Nhật Bản. Bằng chứng cho thấy các ông bầu Nhật Bản đang muốn PR giải đấu của mình tới mức nào và Conor - rõ ràng là cái tên số 1 trong môn thể thao này.

Hiện tại, Conor McGregor vẫn chưa nhận án phạt từ NSAC và chưa xác định ngày trở lại UFC, mới đây, ngôi sao người Ireland cũng đã đón nhận thiên thần nhỏ thứ 2 trong gia đình - cô con gái vừa ra đời ngày 4/1 vừa qua cùng bạn gái Dee Devlin tại quê nhà Dublin.

mma, conor mcgregor, thần đồng kickboxing nhật bản, tenshin nasukawa,

mma, conor mcgregor, thần đồng kickboxing nhật bản, tenshin nasukawa,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mma conor mcgregor thần đồng kickboxing nhật bản tenshin nasukawa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT