Quảng cáo

Tên cướp ăn đòn thê thảm khi đụng nhầm nữ võ sĩ UFC

Thứ hai, 07/01/2019 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tên cướp này thực sự đã gặp vận xui khi cướp nhầm đúng nữ võ sĩ đang thi đấu tại hạng Strawweight UFC.

Theo trang MMAJunkie, sự việc xảy ra lúc 8 giờ tối (giờ Brazil), khi nữ võ sĩ UFC Polyana Viana đang đứng đợi tài xế Uber mà cô đã đặt trước, tên cướp xấu số đã tìm cách giật điện thoại của cô.

"Khi tôi nhìn thấy hắn, hắn bắt đầu đến ngồi cạnh và hỏi giờ tôi. Tôi bắt đầu nhận ra sự bất thường khi hắn ta không có ý định rời đi. Và khi tôi bắt đầu cất điện thoại vào túi, hắn lập tức đe dọa :"Đưa điện thoại cho tôi, đừng làm gì dại dột vì tôi có vũ khí đấy."

Nhưng không may cho tên cướp khi Viana nhận ra đây thực chất chỉ là một khẩu súng giả và mạo hiểm ra tay.

"Lúc này hắn ở rất gần tôi, và tôi nghĩ rằng hắn sẽ không có thời gian sử dụng nó nên bắt đầu bằng vài cú đấm và đá. Hắn ngã xuống và tôi tóm hắn bằng một cú khóa cổ sau trước khi đợi cảnh sát đến."

võ sĩ ufc, cướp nhầm nữ võ sĩ ufc, polyana viana,

Ngay sau đó, nữ võ sĩ đang thi đấu tại UFC tìm ra khẩu súng mà tên cướp dùng để đe dọa cô thực chất chỉ là một miếng bìa được cắt xé - cô đã đúng khi quyết định không chế tên cướp.

võ sĩ ufc, cướp nhầm nữ võ sĩ ufc, polyana viana,

Tên cướp sau đó đã được cảnh sát đưa tới bệnh viện vì những chấn thương khi cố tìm cách tấn công Viana. Nữ võ sĩ UFC sau đó cũng đã hoàn thành lời khai với cảnh sát trước khi ra về, cô không quên cảnh báo với mọi người về sự nguy hiểm về khu vực mình đang sống.

"Tôi biết đây là một khu vực rất nguy hiểm" - Polyana Viana nói về Jacarepagua, khu vực phía Tây thành phố Rio de Janeiro - "Vậy nên tôi hiếm khi đi một mình, tôi đã nghĩ rằng mình an toàn khi đang đứng trước lối vào của tòa nhà, nơi có cabin trạm gác đang ở đó. Nhưng thật sự không phải như vậy."

võ sĩ ufc, cướp nhầm nữ võ sĩ ufc, polyana viana,

Polyana Viana (10-2 MMA, 1-1 UFC) là võ sĩ đang thi đấu tại hạng cân Strawweight nữ của UFC. Cô từng gây ấn tượng với chủ tịch UFC Dana White khi giành chiến thắng trong trận đấu ra mắt giải trước đối thủ Maia Stevenson bằng đòn khóa cổ sau - đòn khóa cô đã dùng để hạ gục tên cướp.

võ sĩ ufc, cướp nhầm nữ võ sĩ ufc, polyana viana,

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
võ sĩ ufc cướp nhầm nữ võ sĩ ufc polyana viana
Xem thêm
TIN NỔI BẬT