Chỉ cần "sạch" với NSAC, Jon Jones sẽ tiếp tục dẫn đầu UFC 235

Thứ hai, 07/01/2019 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Dường như Jon Jones đang muốn hiện thực hóa lời hứa gần đây một cách tích cực nhất có thể.

Trở lại thuyết phục tại UFC 232, Jon Jones ngay lập tức nhận được sự ưu ái từ UFC khi tiếp tục được sắp xếp để dẫn đầu sự kiện UFC 235 ngày 2 tháng 3 sắp tới.

Theo đó, Chủ tịch UFC Dana White cũng đã xác nhận người giành được suất tranh đai với Jon Jones tại sự kiện 235 sẽ là Anthony Smith, cái tên mà Jon Jones vừa nhắc đến trong thời gian gần đây. Với việc có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp khi lên hạng vào nào ngoái, "Lionheart" đã nhận được sự chú ý và công nhận từ những thành viên tổ chức trận đấu của giải.

jon jones, ufc, mma, ufc 235, jon jones dẫn đầu ufc 235,

Tuy nhiên, do sự kiện 235 dự kiến tổ chức tại Las Vegas, Nevada, Jon Jones cần vượt qua các bài test và hoàn thành phiên điều trần với Ủy ban Thể thao của bang (NSAC) trước ngày 29 tháng 1 tới để có thể nhận giấy phép thi đấu. Đây chắc chắn là mục tiêu cần hoàn thành đầu tiên nếu UFC không muốn phải "bê" nguyên sự kiện tới địa điểm khác như UFC 232 đã từng làm.

jon jones, ufc, mma, ufc 235, jon jones dẫn đầu ufc 235,

Trước UFC 232 chỉ 6 ngày, NSAC đã ra tuyên bố Jon Jones dương tính với chất cấm Turibanol trong mẫu thử ngày 6/12 - chất cấm đã được phát hiện trong nhà ĐKVĐ sau trận đấu với Daniel Cormier hồi 2014. Do kết quả được công bố quá sát với dự tính, UFC đã quyết định di chuyển toàn bộ 232 tới bang California để Jon Jones được thi đấu.

Đặc biệt, khi UFC vừa xác nhận Tyrone Woodley và Kamaru Usman sẽ tranh đai Welterweight cũng tại UFC 235, cùng  các trận đấu đã được công bố, đây thực sự là một sự kiện đáng xem với hầu hết các võ sĩ góp mặt đều nằm trong top đầu các hạng cân đang thi đấu. Dưới đây là các cặp đấu đã được công bố của UFC 235.

  • Jon Jones vs. Anthony Smith – Tranh đai Lightheavyweight
  • Tyron Woodley vs. Kamaru Usman – Tranh đai Welterweight
  • Ben Askren vs. Robbie Lawler
  • Holly Holm vs. Aspen Ladd
  • Zabit Magomedsharipov vs. Jeremy Stephens
  • Tecia Torres vs. Weili Zhang
  • Mickey Gall vs. Diego Sanchez
  • Macy Chiasson vs. Gina Mazany
  • Misha Cirkunov vs. Ovince Saint Preux

jon jones, ufc, mma, ufc 235, jon jones dẫn đầu ufc 235,

Sự kiện UFC 235 dự kiến diễn ra ngày 2 tháng 3 giờ Mỹ (ngày 3 tháng 3 theo giờ Việt Nam) tại Las Vegas, Nevada. Thông tin về các trận đấu cũng như link xem trực tiếp sẽ được cập nhật trên chuyên mục Võ thuật của Thethao247.vn.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones ufc mma ufc 235 jon jones dẫn đầu ufc 235
Xem thêm
TIN NỔI BẬT