Jon Jones quay lại, Daniel Cormier có thể ở lại UFC thêm vài trận đấu?

Thứ sáu, 04/01/2019 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Việc Jon Jones, người duy nhất từng vượt qua Daniel Cormier trong sự nghiệp MMA liệu có khiến nhà vô địch hạng nặng UFC nán lại thêm chút nữa ?

Cuối cùng thì, Jon Jones cũng đã trở lại với ngôi vương Lightheavyweight, hiện giờ, cả Jones và Daniel Cormier đã "mỗi bên hùng cứ một phương". Vậy, có lí do nào để cả 2 gặp nhau một lần nữa.

Trong buổi phỏng vấn mới đây với trang MMAFighting, HLV của Daniel Cormier - Javier Mendez tin rằng nếu Dana White - ông chủ của UFC chịu đứng ra thuyết phục Cormier, thì nhà vô địch hạng nặng có thể nán lại thêm một vài trận đấu.

"Dana White là một người giỏi thương thuyết, và nếu ông ấy có thể thuyết phục được Cormier, chúng ta sẽ thấy cậu ấy thượng đài thêm 2 tới 3 trận đấu nữa. Tôi không chắc chắn, nhưng Dana và Cormier có mối quan hệ rất tốt, và nếu mọi thứ hợp lí, sẽ chẳng ngạc nhiên lắm nếu Cormier ở lại UFC."

daniel cormier, jon jones, ufc, daniel cormier ở lại ufc,

Trùng hợp thay, khi mới hôm qua, Jon Jones cũng vừa tuyên bố muốn cống hiến thêm 3 trận đấu nữa trong năm 2019. Khi mà "đại kình địch" của mình đã năng nổ đến vậy, thì việc Daniel Cormier tìm kiếm trận đấu thứ 3 với Jon Jones không hẳn là điều khó hiểu.

Từng tuyên bố sẽ chỉ đấu thêm 2 trận từ khi giành đai hạng nặng tại UFC 226, Daniel Cormier đã hoàn thành 1 trong số đó với Derrick Lewis tại UFC 230 vừa qua. Kèo đấu còn lại vốn được UFC sắp xếp là Brock Lesnar, tuy nhiên UFC chưa có thông tin chính xác về trận đấu này khi Lesnar chưa hoàn thành các bài kiểm tra doping của USADA (Ủy ban Chống Doping Hoa Kỳ) để chính thức được thi đấu.

daniel cormier, jon jones, ufc, daniel cormier ở lại ufc,

Vốn là một võ sĩ thành công kiêm bình luận viên của UFC, đồng thời là đội trưởng của team American Kickboxing Academy nơi anh tập luyện. Cần mẫn thi đấu ấn tượng và luôn sạch bóng scandal khiến anh là một trong những tay đấm uy tín hàng đầu của giải. Chính vì vậy, cả HLV Mendez lẫn UFC đều tôn trọng quyết định của Cormier.

"Tôi sẵn sàng ủng hộ mọi quyết định của Cormier" - HLV Javier Mendez khẳng định - "Cậu ấy là một người bạn, một võ sĩ, một người đội trưởng tuyệt vời, nếu cậu ấy nói với tôi :"Tôi muốn đấu thêm vài trận nữa" - tôi cũng sẵn sàng. Cormier cũng không cần mạo hiểm sức khỏe của mình, mọi thứ tùy cậu ấy quyết định, tôi đều ủng họ."

Cựu VĐV Olympic, cựu vô địch giải MMA Strikeforce nhà vô địch 2 hạng cân UFC, vượt qua những đối thủ dữ dằn nhất như Stipe Miocic, Alexander Gustafsson, Anthony Johnson, ... và chỉ thất thủ trước Jon JOnes. Hiện tại, Daniel Cormier có rất nhiều phương án lựa chọn: ở lại Heavyweight, đấu Lesnar hoặc tái đấu Miocic, trở lại Lightheavy đấu Jon Jones, hoặc giải nghệ. Hãy chờ xem "DC" quyết định như nào trong thời gian tới.

daniel cormier, jon jones, ufc, daniel cormier ở lại ufc,

daniel cormier, jon jones, ufc, daniel cormier ở lại ufc,


Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
daniel cormier jon jones ufc daniel cormier ở lại ufc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT