Dự định của Jon Jones trong năm 2019: "Ít nhất 3 trận đấu"

Thứ năm, 03/01/2019 09:49 AM (GMT+7)
A A+

Jon Jones bày tỏ dự định lấy lại toàn bộ khoảng thời gian lãng phí bằng một năm bùng nổ trong 2019.

Vượt qua Alexander Gustafsson, Jon Jones chính thức đón chiếc đai Lightheavyweight UFC trở lại với mình. Dù cho có nhiều nghi ngờ đặt lên vai tay đấm 31 tuổi, nhưng màn trình diễn thuyết phục trước "The Mauler" Gustafsson vẫn cho thấy anh là tay đấm có kĩ năng xuất sắc hàng đầu lịch sử UFC.

Từng có thời kì huy hoàng giai đoạn 2011-2015 với 8 lần bảo vệ đai thành công, Jones liên tục vướng vào các vấn đề pháp lí và chất cấm trong quãng thời gian sau đó. Từ 2016-2018, anh chỉ đấu duy nhất 3 trận và vẫn bị hoài nghi khi các xét nghiệm dương tính với chất cấm liên tục đổ về.

jon jones, ufc, jon jones 2019,

Trở lại tại UFC 232, Jon Jones cho biết cảm giác khao khát được thể hiện trên võ đài đang dần quay trở lại trong anh.

"Trong vài ngày qua, nhiều chuyện đã xảy đến với tôi, trái tim và tâm trí này đã dần quay trở lại với những khao khát mãnh liệt" - Jon Jones chia sẻ trên Instagram cá nhân.

"Trong quá khứ, tôi từng chiến đấu và hủy hoại chính mình khi bản thân ngập trong tiệc tùng và những thứ vô nghĩa. Nhưng lúc nào cũng vậy, lấy lại chiếc đai và trở lại sàn đấu là điều cuối cùng tôi muốn hướng tới. Tôi muốn trở lại sàn đấu và chứng minh mình là võ sĩ bán nặng vĩ đại nhất thế giới."

jon jones, ufc, jon jones 2019,

jon jones, ufc, jon jones 2019,

Từng khiến cả thế giới trầm trồ trong khoảng thời gian 2011-2015, với kĩ năng đặc dị mà không võ sĩ nào có được - Jon "Bones" Jones trở thành hình mẫu của một tay đấm toàn diện: kĩ thuật, sức mạnh và sự tinh quái. Và trong năm 2019, anh muốn đem hình ảnh đó một lần nữa quay trở lại.

"Tôi đã có kế hoạch và sẽ hoàn thành chúng trong năm nay. 3 trận đấu và xóa bỏ sự hoài nghi về chức vô địch của mình. Tôi cần điều đó bởi đó là đam mê, là những gì người hâm mộ xứng đáng nhận được.

"Nhà vua đã quay trở lại, một ngôi vương, một triều đại, một diện mạo mới và nhiều khó khăn hơn. Đó là những gì tôi sẽ mang tới trong 2019" - Jon Jones kết lại chia sẻ của mình.

jon jones, ufc, jon jones 2019,

Có thể nói, về kĩ năng, Jon Jones chính xác là võ sĩ bất bại trong lịch sử UFC - (trận thua trước Matt Hamil và trận knockout no-contest trước Cormier đều là những lần anh xuất sắc vượt qua đối thủ với kĩ năng của mình). Thế nhưng, những chuyện ngoài võ đài lại là thứ đánh bại anh và khiến người hâm mộ mất đi lòng tin vào nhà vô địch. Hi vọng, "Bones" sẽ trở lại và lấy lại niềm tin ấy trong 2019.

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones ufc jon jones 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT