Quảng cáo

Rùng mình nghe nhân chứng kể lại giây phút tai nạn thảm khốc ở Long An

Thứ tư, 02/01/2019 23:52 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - "Khi đoàn người đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe container tông thẳng vào, không ai kịp trở tay" - một nhân chứng tại hiện trường vụ tai nạn rùng mình kể lại.

Trước đó vào chiều qua (02/01), một chiếc xe container có BKS 62C - 04348 đã đâm liên hoàn vào đoàn người đang chờ đèn đỏ tại ngã tư Bình Nhật, xã Nhật Chánh, huyện Bến Lức, Long An. Sau đó, chiếc container còn tiếp tục kéo lê các nạn nhân một đoạn khoảng 200m đến tận chân cầu Bến Lức mới dừng lại.

tai nạn long an, container đâm xe máy, long an

Vụ tai nạn thảm khốc khiến 4 người tử vong, 16 người bị thương đã được đưa vào bệnh viện tỉnh cấp cứu, 8 người trong đó đã được chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP Hồ Chí Minh, ngoài ra còn có 21 xe máy hư hỏng. Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Nhân chứng nói gì?

Lúc tai nạn xảy ra, anh Trần Quốc Lợi (sinh năm 1988, một tài xế xe ôm tại Bến Lức) đã nghe thấy tiếng va chạm rất lớn, khi đó anh đang ngồi gần khu vực ngã tư Việt Chánh. Khi anh ngoảnh lại thì đã thấy khung cảnh kinh hoàng, chiếc xe container to lớn đâm trực diện vào khoảng 18 chiếc xe máy đang dừng đèn đỏ, nhiều người nằm bất động, chiếc xe vẫn kéo nạn nhân khác lao đi cả chục mét đường.

tai nạn long an, container đâm xe máy, long an

“Cảnh tượng lúc đó rất kinh hoàng, khi tôi nhìn ra thì đã có rất nhiều người nằm ngổn ngang trên đường, khoảng 2 người bị xe container kéo đi một đoạn dài. Tôi đã gửi xe máy của mình tại quán cà phê, đi cùng  xe ba gác chuyển 5 bệnh nhân vào BV địa phương, sau đó lên xe cấp cứu chuyển Bệnh nhân đến BV Chợ Rẫy. Tôi đi theo để giữ đồ đạc, tư trang cho nạn nhân và đã bàn giao cho người nhà. Trong 5 nạn nhân chuyển lên BV Chợ Rẫy có 3 nam, 2 nữ” - anh Lợi chia sẻ.

tai nạn long an, container đâm xe máy, long an

Một nhân chứng khác chứng kiến vụ việc là chị Diễm Chi còn kể lại: "Khi đoàn người đang dừng đèn đỏ thì bất ngờ chiếc xe container tông thẳng vào, không ai kịp trở tay. Lúc đó, nhiều xe máy bị tông trúng bay lộn xộn ra đường còn chiếc xe container tiếp tục di chuyển lên phía trước, lùa thêm một số xe máy rồi mới chịu dừng lại. Tiếng người la hét thất thanh, hoảng loạn giữa đống đổ nát như bị đánh bom khủng bố. Nghĩ lại cảnh đó vẫn thấy rùng mình khiếp sợ".

tai nạn long an, container đâm xe máy, long an

Tại khoa cấp cứu BV Chợ Rẫy, Bác Sĩ Từ Quốc Tài cho biết: Trong số 5 bệnh nhân hiện tại vừa được chuyển đến khoa cấp cứu thì có một bệnh nhân tuột huyết áp phải hồi sức ngay. Đối với những bệnh nhân còn lại thì vẫn đang lơ mơ hoặc đa chấn thương, phải tiến hành xét nghiệm cận lâm sàng mới có thể nắm bắt được tình hình của từng bệnh nhân.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn tại Bến Lức Tai nạn tại Long An Container đâm liên hoàn Bến Lức Container đâm liên hoàn Container gây tai nạn Container tông hàng loạt xe máy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT