Quảng cáo

Bỏ chạy sau va chạm, nữ tài xế lái Lexus tiếp tục gây tai nạn liên hoàn tại Hải Phòng

Thứ sáu, 21/12/2018 10:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi va chạm với chiếc Ford Transit, chiếc xe sang Lexus RX350 do một nữ tài xế đã cố bỏ chạy rồi tiếp tục đâm vào 4 người lái xe ôm trên vỉa hè.

Cụ thể, vào khoảng 17 giờ chiều qua (19/12/2018), tại vòng xuyến Cầu Rào 2, quận Lê Chân, Hải Phòng, đã xảy ra một vụ tai nạn liên hoàn do tài xế là một phụ nữ lái chiếc Lexus RX350 gây ra.

lexus, tại nạn lexus, nữ tài xế

Thông tin ban đầu ghi nhận được, chiếc Lexus RX350 đang di chuyển đến khu vực vòng xuyến Cầu Rào 2 thì xảy ra va chạm với xe khách 16 chỗ mang thương hiệu Ford Transit. Sau tai nạn, nữ tài xế trên chiếc Lexus RX350 không dừng lại mà nhấn ga bỏ chạy. Sau đó, tài xế chiếc Ford Transit đã đuổi theo.

lexus, tại nạn lexus, nữ tài xế

Trên đường tháo chạy, nữ tài xế đã quá hoảng loạn nên đã mất điều khiển chiếc Lexus RX350 và lao lên vỉa hè, đâm trúng 4 người lái xe ôm, hậu quả là 2 người lái xe ôm đã bị thương, 2 người còn lại may mắn chạy thoát. Các nạn nhân đã được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó tại bệnh viện.

lexus, tại nạn lexus, nữ tài xế

Vụ tai nạn đã làm biến dạng phần đầu xe Lexus RX350, nhiều xe máy bị hư hỏng. Đặc biệt là chiếc xe khách Ford Transit bị vỡ đầu xe bên trái.

lexus, tại nạn lexus, nữ tài xế

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nữ tài xế lái lexus lexus gây tai nạn liên hoàn nữ tài xế tai nạn liên hoàn lexus
Xem thêm
TIN NỔI BẬT