Jon Jones và Daniel Cormier khẩu chiến ác liệt khi nghi án chất cấm quay lại

Thứ hai, 24/12/2018 15:11 PM (GMT+7)
A A+

Nghi án chất cấm quay lại với Jon Jones ngay trước thềm UFC 232, và màn khẩu chiến giữa anh và 'đại kình địch' Daniel Cormier cũng bắt đầu trở lại.

Khiến cả giới MMA một lần nữa xôn xao vì tiếp tục dính chất cấm, Jon Jones một lần nữa trở thành tâm điểm của mọi công kích cùng với UFC. Và lần này, không ngoại lệ, đại kình địch Daniel Cormier vẫn là người nổi bật nhất trong những pha khẩu chiến với Jon Jones.

Trên trang Instagram cá nhân, Daniel Cormier thẳng thừng chỉ trích cả USADA, phó chủ tịch UFC Jeff Novitzky (người quản lý sức khỏe và tình trạng võ sĩ) và Ủy ban Thể thao California (CSAC) là 'trò hề' khi chấp nhận cho Jon Jones thi đấu. Anh cũng khen Ủy ban Thể thao Nevada rất 'ngầu' vì đã thẳng thừng cấm Jones khi chỉ còn 6 ngày nữa là trận đấu diễn ra.

Ngay lập tức, Jon Jones đã 'tóm' được bài post và ngay lập tức nhắc đến việc thách đấu Daniel Cormier.

'Ông có thời gian viết 2 cái post mà lại câm như hến khi tôi đố ông quay lại để giành chiếc đai của ông à' - Jon Jones nhắc lại việc Cormier mới là người sợ tái đấu.

Tất nhiên, Cormier cũng chẳng vừa khi tuyên bố sẽ không để một 'kẻ gian lận' như Jones có cơ hội kiếm tiền từ trận đấu với mình.

Chưa dừng lại ở đó, Jon Jones còn bắt đầu cuộc đua khoe tiền khi tuyên bố sẵn sàng chi 150 nghìn đô làm từ thiện nếu Cormier đồng ý lời tái đấu. Và DC thách thức Jon Jones làm một cuộc kiểm tra nghiêm ngặt, còn mình sẽ lo vụ từ thiện.

jon jones, daniel cormier, jon jones khẩu chiến daniel cormier,

Từng 2 lần dương tính với chất cấm sau trận đấu với Ovince St Preux (UFC 197) và trận knockout Daniel Cormier (UFC 214), toàn bộ sự nghiệp Jon Jones bị đặt nghi vấn. Các khán giả cho rằng việc có một thể lực sung mãn và trở lại với những trận thắng liên tiếp của Jones chính là nhờ sử dụng các loại chất cấm, tay đấm từng 2 lần giành đai Lightheavyweight cũng bắt đầu đánh mất lòng tin từ khán giả sau 2 vụ việc trên.

Và với việc một lần nữa rơi vào tranh cãi như lần này, chắc chắn sẽ còn rất nhiều công kích sẽ hướng vào Jon Jones trong thời gian tới.

UFC 232 sẽ diễn ra lúc 9h sáng ngày 30 tháng 12 (ngày 29 tháng 12 giờ Mĩ) tại thành phố Inglewood, Los Angeles, California. Trận đấu dẫn đầu sẽ là cặp đấu Jon Jones vs Alexander Gustafsson 2 để quyết định ngôi vương hạng Lightheavyweight.

Author Thethao247.vn Võ Lâm / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jon jones daniel cormier jon jones khẩu chiến daniel cormier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT