Gustafsson: 'Tôi đảm bảo cái 'thời đại của Jon Jones' sẽ chấm dứt tại UFC 232'

Thứ sáu, 21/12/2018 15:33 PM (GMT+7)
A A+

Alexander Gustafsson tin rằng UFC 232 này sẽ là cơ hội để anh đánh sập hoàn toàn cái mà mọi người vẫn hay gọi là 'thời đại của Jon Jones' từ trước tới nay.

Dù Lightheavyweight không phải là hạng cân có nhiều biến động kể từ năm 2013, thì Alexander 'The Mauler' Gustafsson vẫn là người hoạt động năng nổ nhất với 5 trận đấu với những đấu thủ sừng sỏ.

Lần lượt vượt qua top dưới như Jimmi Manuwa, Glover Teixeira hay Jan Blachowicz, Alex Gus chỉ thất thủ trước 'bộ 3 quái vật' Jon Jones - Anthony Johnson và Daniel Cormier.

Trong đó, Johnson - người đã knockout Gustafsson năm 2015 hiện đã giải nghệ, còn Jon Jones và Daniel Cormier - 'The Mauler' đều có những trận đấu vô cùng đáng nhớ và tiến rất sát đến ngôi vô địch. Tiếc là may mắn đều không trọn vẹn với tay đấm người Thụy Điển.

ufc 232, jones vs gustafsson 2, jon jones, thời đại của jones sẽ chấm dứt,

ufc 232, jones vs gustafsson 2, jon jones, thời đại của jones sẽ chấm dứt,

Và cơ hội của 'Mauler' sẽ đến một lần nữa vào cuối tuần sau, anh và Jon Jones sẽ có trận tái đấu để quyết định ngôi vương của hạng bán nặng (Lightheavy). Theo đó, Gustafsson cho rằng cơ hội đánh bại Jon Jones còn quan trọng hơn việc giành lấy đai vô địch.

'Tất nhiên cả 2 đều quan trọng, nhưng tôi phải chọn một, vì đây là trận tái đấu. Đã 5 năm kể từ lần đầu tôi đánh với anh ta, và giờ đây là một trận tái đấu. Tôi đã đợi không biết bao lâu cho trận đấu này rồi, kể từ trong giấc mơ tới mỗi buổi tập trôi qua. Hiện tại, tôi đã chuẩn bị rất kĩ - từng bài tập, từng chi tiết. Đó là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất, người mà tôi phải đánh bại.'

'Không mong muốn gì hơn, đó là những gì tôi cố gắng bấy lâu nay, một trận đấu cực khủng với những phút giây thăng hoa nhất sự nghiệp.'

ufc 232, jones vs gustafsson 2, jon jones, thời đại của jones sẽ chấm dứt,

ufc 232, jones vs gustafsson 2, jon jones, thời đại của jones sẽ chấm dứt,

Từng áp đảo Jon Jones với kĩ năng Boxing và lợi thế chiều cao, Alexander Gustafsson được toàn thể giới MMA biết đến chỉ bằng 1 trận đấu. Thế nhưng, phong độ trồi sụt và không tìm được kèo đấu thích hợp đã khiến 'The Mauler' ngôi ngoài sàn đấu suốt 1 năm qua - và UFC 232 chắc chắn sẽ là cơ hội vàng để anh ghi lại dấu ấn với người hâm mộ.

Về phía bên kia sàn đấu, Jones cũng khẳng định trận tái đấu sẽ không hề dễ dàng với Gustafsson, nhà cựu vô địch còn thuê hẳn 1 võ sĩ Boxing chuẩn bị cho Olympic 2020 về tập luyện cùng để tăng cường kĩ năng Boxing - kĩ năng mạnh nhất đã khiến anh khốn đốn trong lần chạm trán đầu tiên tại UFC 165.

Highlights Jon Jones vs Alexander Gustafsson 1 :

Author Thethao247.vn Nam Khánh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ufc 232 jones vs gustafsson 2 jon jones thời đại của jones sẽ chấm dứt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT