Quảng cáo

Không chỉ nhập khẩu, Trường Hải sẽ còn lắp ráp xe BMW tại Việt Nam

Thứ hai, 24/12/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BMW sẽ là nhãn hiệu tiếp theo mà Trường Hải THACO tiến hành lắp ráp tại Việt Nam - điều này đã được ông Trần Bá Dương xác nhận.

Tại hội nghị Các giải pháp thúc đẩy phát triển công nghiệp hỗ trợ Việt Nam do Văn phòng chính phủ tổ chức vào tuần trước, chủ tịch Trường Hải đã cho biết lộ trình đầu tư về mảng xe con của tập đoàn này đã và đang đi từ những dòng xe phổ thông như Mazda, và đang tiếp cận với xe Châu Âu tiệm cận hạng sang như Peugeot hay gần đây nhất là BMW.

bmw, thaco, trường hải

Về kế hoạch lắp ráp xe BMW tại Việt Nam, Trường Hải vẫn chưa có thông báo chính xác về thời điểm cũng như hạng mục sản phẩm lắp ráp. Vì trước đó cần phải đàm phán và đảm bảo những yếu tố dây chuyền, năng lực tài chính và dung lượng thị trường với BMW.

Tháng 01 năm nay, Trường Hải THACO đã chính thức nắm quyền phân phối thương hiệu xe BMW, sau khi nhà phân phối cũ Euro Auto bị cắt quyền vì sử dụng giấy tờ giả để nhập khẩu xe.

Theo kế hoạch, ông Trần Bá Dương cho biết: Đầu 2019 sẽ có 15 showroom của BMW, MINI trên khắp cả nước. Ở thời điểm hiện tại, Trường Hải mới chỉ có 3 showroom sử dụng lại của Euro Auto tại Hà Nội và TP HCM.

Trong sân chơi của những chiếc xe sang tại Việt Nam, Mercedes-Benz là cái tên duy nhất lắp ráp tại Việt Nam với doanh số đầu bảng từ nhiều năm nay. Nếu BMW cũng có thể sản xuất xe lắp ráp và đồng thời giảm giá bán, dự kiến Trường Hải sẽ trở thành đối trọng đáng gờm của Mercedes-Benz Việt Nam.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trường Hải THACO Trường Hải BMW Trường Hải phân phối BMW THACO BMW Bảng giá xe BMW trường hải bmw BMW Thaco Trường Hải mua BMW trường hải thâu tóm bmw giá xe bmw trường hải
Xem thêm
TIN NỔI BẬT