Quảng cáo

Nữ tài xế lái BMW khai nguyên nhân gây tai nạn liên hoàn

Thứ ba, 23/10/2018 13:10 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo bà Nguyễn Thị Nga (người lái chiếc BMW 5 Series gây tai nạn liên hoàn tại Hàng Xanh) khai nguyên nhân dẫn đến tai nạn liên hoàn chính là do đôi giày cao gót.

Tại cơ quan Công an quận Bình Thạnh (TP HCM), bà Nguyễn Thị Nga đã thừa nhận việc có sử dụng rượu, bia trước khi lái xe gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh.

Chiếc BMW do bà Nguyễn Thị Nga điều khiển gây tai nạn liên hoàn

Tuy nhiên, bà Nga lại khẳng định, nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn lại là do đôi giầy cao gót của mình. Theo đó, khi gần đến ngã tư Hàng Xanh và thấy tín hiệu đèn đỏ, bà Nga chủ động đạp phanh nhưng không may quai chiếc giầy cao gót bị vướng lại. Trong khoảnh khắc lúng túng, bà Nga đã đạp nhầm vào cần ga khiến xe lao về phía trước và đâm vào xe gây tai nạn đáng tiếc.

Bà Nga đi đôi giầy cao gót trong đêm gây tai nạn

Trên thực tế, thói quen đi giày cao gót của phụ nữ khi lái xe không phải là hiếm. Chúng ta điều biết, đi giày cao gót sẽ khiến việc kiểm soát chân ga và chân phanh trở nên khó khăn hơn vì đã số giày cao gót thường có phần đế nhỏ, nó khiến cho diện tích tiếp xúc với bàn đạp ô tô không chắc chắn, dễ gây ra tình trạng chân bị trượt khỏi bàn đạp.

Hiện trường vụ tai nạn

Trước đó, như thethao247 đã đưa tin, vào khoảng 23h đêm qua một chiếc ô tô hiệu BMW do bà Nguyễn Thị Nga (46 tuổi) điều khiển đã gây tai nạn liên hoàn khiến nhiều người thương vong. Theo thông tin từ CSGT, kết quả nồng độ cồn trong hơi thở bà Nga sau tai nạn là 0,94 miligam/1 lít khí thở.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn liên hoàn tai nạn ở Hàng Xanh nguyên nhân gây tai nạn ở Hàng Xanh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT