Quảng cáo

Chiêm ngưỡng MV Agusta F4 bản đặc biệt giá trên 2 tỷ đồng

Thứ ba, 23/10/2018 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MV Agusta F4 bản đặc biệt được sản xuất nhằm tưởng nhớ đến cựu Chủ tịch của MV Agusta. Với những trang bị cao cấp nhất, phiên bản này có giá trên 2 tỷ đồng.

Theo đó, MV Agusta F4 bản đặc biệt có tên là Claudio Castiglioni Edition, đây là phiên bản sở hữu những công nghệ đỉnh cao nhất hiện nay. Còn đặc biệt hơn nữa khi Claudio Castiglioni Edition sẽ là chiếc superbike cuối cùng được sản xuất của dòng F4.

MV Agusta F4 bản đặc biệt

Sở hữu toàn bộ dàn thân vỏ bằng sợi carbon siêu bền và nhẹ, Claudio Castiglioni Edition trông vô cùng cao cấp và sang trọng với trọng lượng ấn tượng chỉ 175kg. Không chỉ vậy, rất nhiều đồ chơi được trang bị trên xe đều được lấy từ những thương hiệu đẳng cấp như bộ mâm 5 chấu carbon thương hiệu BST, phanh Brembo Stylema, giảm xóc Ohlins, ống xả Titan của SC Project...

MV Agusta F4 bản đặc biệt

Bên cạnh đó, Claudio Castiglioni Edition cũng tích hợp những trang bị an toàn cao cấp nhất hiện nay như hệ thống kiểm soát động cơ, hệ thống ổn định mô-men xoắn TSS, hệ thống kiểm soát lực kéo thế hệ mới... Xe có 4 chế độ lái là Normal, Sport, Rain và Custom. Chế độ Custom cho phép người dùng tự điều chỉnh độ can thiệp của hệ thống điều khiển lực kéo theo 8 cấp, độ nhạy tay ga và phanh động cơ.

MV Agusta F4 bản đặc biệt

F4 Claudio Castiglioni Edition có khối động cơ Corsa Corta 4 xy-lanh thẳng hàng cho công suất cực đại đạt 212 mã lực 13.450 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại đạt 115,2 Nm tại 9.300 vòng/phút.

MV Agusta F4 bản đặc biệt có công suất 212 mã lực

Được biết, phiên bản đặc biệt của MV Agusta chỉ được sản xuất với số lượng giới hạn là 100 chiếc trên toàn cầu. Mức giá khởi điểm chưa được hãng công bố nhưng dự kiến mẫu superbike cao cấp này có giá không dưới 2 tỷ đồng.

MV Agusta F4 bản đặc biệt

Author Thethao247.vn Vũ Hòa / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MV Agusta MV Agusta F4 Claudio Castiglioni Edition MV Agusta F4 bản đặc biệt
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo