Quảng cáo

Nguyên nhân phía sau vụ tai nạn thảm khốc ở Ngã tư Hàng Xanh

Thứ hai, 22/10/2018 13:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Say rượu đến mức không thể kiểm soát được hành vi, sau đó tự mình điều khiển một cỗ máy 200 mã lực, "lành ít dữ nhiều" là điều đương nhiên với bà Nguyễn Thị Nga.

Như Thể thao 247 đã đưa tin trước đó, vào khoảng 23h30 tối hôm qua (21/10) tại ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, một chiếc xe ô tô BMW 5-series mất lái và thực hiện một cú đâm liên hoàn vào rất nhiều xe máy và chỉ kết thúc khi đâm ngang hông 1 chiếc taxi. Hậu quả là 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng, ngoài ra nhiều phương tiện bị hư hỏng nằm la liệt trên đường.

Danh tính ban đầu của người điều khiến chiếc BMW gây tai nạn là một phụ nữ tên Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ phường 21, quận Bình Thạnh), trước đó đã có biểu hiện say xỉn khi di chuyển trên đường Điện Biên Phủ, sau đó gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh.

tai nan hang xanh

Tại cơ quan công an, bà Nga vẫn chưa thể tỉnh táo bởi nồng độ cồn đo được trong máu là 0.9mg/1 lít khí thở (trong khi nồng độ cồn cho phép khi điều khiển xe ôtô là 0mg/1 lít khí thở – Điều 8, khoản 8 Luật Giao thông đường bộ 2008).

tai nan hang xanh

Nguyên nhân được cho rằng chiều cùng ngày, bà Nga đã điều khiển xe ôtô để đến tiệc sinh nhật của con trai tại 1 nhà hàng. Sau đó, bà Nga ra khỏi nhà hàng khi đã uống khá nhiều rượu và ngồi vào ghế lái của một chiếc BMW 5-series. Đặc biệt, chiếc xe này sở hữu công suất gần 200 mã lực, có thể húc văng mọi vật cản phía trước với khả năng tăng tốc lên 100 km/h chỉ 7,9 giây.

tai nan hang xanh

Mọi ngày, bà Nga có tài xế riêng, tuy nhiên hôm nay tài xế có việc nghỉ nên bà đã quyết định tự cầm lái chiếc xe nặng 1,7 tấn về nhà, theo hướng từ quận 3 đi quận Bình Thạnh, trên đường về đã ngủ gục sau tay lái và gây tai nạn thảm khốc ở Ngã tư Hàng Xanh.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn ở ngã tư hàng Xanh BMW gây tai nạn Xe điên Nguyên nhân tai nạn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT