Quảng cáo

Nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn tại ngã tư Hàng Xanh là ai?

Thứ hai, 22/10/2018 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Người vừa gây tai nạn kinh hoàng tại ngã Tư Hàng Xanh là một phụ nữ sinh năm 1972, nguyên nhân ban đầu được xác định là do say xỉn.

Diễn biến trước đó, vào khoảng 23h30 tối hôm qua (21/10) tại ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh, một chiếc xe ô tô BMW 5-series mất lái và thực hiện một cú đâm liên hoàn vào rất nhiều xe máy và chỉ kết thúc khi đâm ngang hông 1 chiếc taxi. Ghi nhận tại hiện trường đã có 1 người tử vong tại chỗ và nhiều người khác bị thương nặng, ngoài ra nhiều phương tiện bị hư hỏng nằm la liệt trên đường.

tai nan hang xanh

Người điều khiến chiếc BMW gây tai nạn là một phụ nữ, trước đó đã có biểu hiện say xỉn khi di chuyển trên đường Điện Biên Phủ, hướng từ cầu Điện Biên Phủ đến cầu Sài Gòn. Tệ hơn khi đến ngã tư Hàng Xanh, người phụ nữ này hoàn toàn không còn làm chủ được tốc độ, dẫn đến việc chiếc BMW đã tông liên hoàn vào hàng loạt xe máy đang dừng đèn đỏ và gây ra tai nạn thảm khốc.

tai nan hang xanh

Sau khi tai nạn xảy ra, nữ tài xế này đã cố thủ trong xe để gọi điện thoại và tỏ ra mất bình tĩnh. Nhiều người dân đến và hỏi chuyện thì nữ tài xế này đáp lại: "Chuyện này để em lo, em nói thật. Mọi người ở đây có gì cứ để em lo, cứ chờ em một chút. Đời em chưa bao giờ như thế này...".

tai nan hang xanh

Sau khi tai nạn xảy ra, nữ tài xế này đã cố thủ trong xe để gọi điện thoại. Cho đến khi Cảnh sát giao thông và công an phường có mặt, người phụ nữ này mới ra ngoài và được áp giải về Công an phường 21.

Tại đây, người phụ nữ này khai tên là Nguyễn Thị Nga (SN 1972, ngụ phường 21, quận Bình Thạnh). Tại cơ quan công an, nữ tài xế vẫn có dấu hiệu say xỉn, chưa thể tỉnh táo bởi nồng độ cồn đo được là 0.9mg/1 lít khí thở (trong khi nồng độ cồn cho phép khi điều khiển xe ôtô là 0mg/ 1 lít khí thở– Điều 8, khoản 8 Luật Giao thông đường bộ 2008). Những thông tin xung quanh cho biết, nữ tài xế này vốn là chủ một Nhà hàng nổi tiếng tại Sài Thành.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Author Thethao247.vn Bình An / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tai nạn liên hoàn Ngã tư Hàng Xanh Nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn BMW gây tai nạn liên hoàn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT