Quảng cáo

Kia sẽ cho ra mắt Kia K3 GT với thiết kế như BMW Gran Turismo

Thứ hai, 17/09/2018 11:11 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Kia K3 GT sẽ được giới thiệu vào tháng 10 tới tại thị trường Hàn Quốc. Đây là mẫu hatchback thể thao với vòm mui coupe hấp dẫn và động cơ 201 mã lực.

Hãng xe Hàn Quốc vừa công bố hình ảnh chính thức của mẫu hatchback thể thao Kia K3 GT. Mẫu xe này mang những nét thiết kế khá tương đồng với dòng xe Gran Turismo của BMW.

Kia K3 GT, ra mắt Kia K3 GT, giá xe Kia K3 GT

Ngoại hình của Kia K3 GT là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thể thao và sự tiện dụng của một chiếc xe gia đình. Điểm ấn tượng nhất là vòm mui coupe năng động, la-zăng đa chấu 18 inch, cùng những chi tiết đường chỉ đỏ phá cách ở lưới tản nhiệt và la-zăng.

Thiết kế mặt trước không có nhiều sự khác biệt so với K3 phiên bản sedan, trong khi đó phần đuôi xe lại khá lạ mắt với cản hậu được tích hợp các cánh khuếch tán gió, chụp ống xả kép và cánh đuôi nhỏ ở phía trên. Cụm đèn hậu riêng biệt tích hợp dải LED phía trong rất độc đáo.

Kia K3 GT, ra mắt Kia K3 GT, giá xe Kia K3 GT

Kia K3 GT có kích thước lớn và cao hơn mẫu Kia Ceed 5 cửa thuộc phân khúc hatchback tại thị trường châu Âu. Hãng xe Hàn Quốc cũng cho biết thêm, K3 GT sẽ có cả hai phiên bản 4 cửa và 5 cửa.

Trái tim mang lại sức mạnh cho Kia K3 GT là khối động cơ xăng GDI tăng áp, dung tích 1.6L, 4 xi-lanh thẳng hàng, cho công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 265Nm. Sức mạnh được truyền đến hệ dẫn động thông qua hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Kia K3 GT, ra mắt Kia K3 GT, giá xe Kia K3 GT

Theo Kia, phiên bản này cũng có được cảm giác điều khiển ấn tượng hơn so với K3 thường, dù hiện chưa công bố chi tiết các thay đổi để có thể đạt được điều này. Tuy nhiên nhiều khả năng nó đã được nâng cấp hệ thống phuộc và phanh tốt hơn, tương tự chiếc Proceed vừa ra mắt ở châu Âu.

Thời điểm ra mắt chính thức và giá bán của Kia K3 GT sẽ được công bố vào tháng sau, tại Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Thoa Trịnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kia Kia K3 GT hatchback ra mắt Kia K3 GT giá xe Kia K3 GT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT